Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 19/1: Trận Liverpool vs MU lập kỷ lục người xem

Thứ ba, 19/01/2021 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Liverpool vs MU lập kỷ lục về số người theo dõi, Chelsea mất tiền vệ trụ cột trận gặp Leicester là những thông tin đáng chú ý nhất ngày 19/1.

Trận đấu giữa Liverpool và MU đạt kỷ lục theo dõi:

Kênh truyền hình Sky Sports xác nhận, trận đấu giữa Liverpool và MU đã đạt kỷ lục 4.5 triệu người theo dõi trung bình và trong 5 phút cuối cùng, đã có 4.8 triệu người theo dõi cuộc đối đầu này.

Trận đấu giữa MU và Liverpool đạt kỷ lục về số lượng người theo dõi. Ảnh Getty

Kỷ lục trước đó của giải Ngoại Hạng Anh là trận derby thành Manchester giữa Man City và MU mùa giải 2011/2012 với 4.3 triệu người xem.

Chelsea mất trụ cột trước trận gặp Leicester City:

HLV Frank Lampard mới đây đã xác nhận tiền vệ N'Golo Kante sẽ không thể ra sân trong cuộc đối đầu của Chelsea với Leicester City ở vòng đấu tới.

Kante không thể ra sân trận gặp Leicester City. Ảnh Internet

Kante được biết là đã dính chấn thương gân kheo và anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới gặp đoàn quân của HLV Brendan Rodgers.

PSG thừa nhận quan tâm đến PSG:

Giám đốc thể thao của CLB PSG thừa nhận đang quan tâm đến siêu sao Lionel Messi của Barcelona. Ông Leonardo cho biết siêu sao người Argentina luôn là niềm mơ ước với bất cứ đội bóng nào và CLB chủ sân Parc De Princes đang sẵn sàng chi đậm để đón tiền đạo 34 tuổi này sang chơi bóng tại Ligue 1.

PSG thừa nhận đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi. Ảnh Internet

AC Milan sắp đón sao trẻ đến từ Chelsea:

Cựu hậu vệ của AC Milan - Paolo Maldini cũng đang là Giám đốc thể thao của CLB cho biết rằng cầu thủ trẻ của Chelsea là Fikayo Tomori sắp chuyển đến Milan để thi đấu theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Những thủ tục cuối cùng trong thương vụ này đang được đôi bên hoàn thành và rất có thể những công bố sẽ được đưa ra trong vòng một vài ngày tới.

Pogba xin lỗi đồng đội sau trận đấu với Liverpool:

Tiền vệ người Pháp - Paul Pogba đã xin lỗi các đồng đội sau trận đấu với Liverpool vì đã bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn ở hiệp 2, các đồng đội là Harry Maguire và Scott McTominay đã an ủi Pogba để cùng hướng đến trận gặp West Ham.

Arsenal hồi sinh nhờ những 'sao mai'

Huyền thoại MU chia sẻ sự thật đau lòng về Van de Beek

VIDEO: Pha đá phạt của Ibrahimovic vào lưới Cagliari
Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Chelsea Pogba Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT