Quảng cáo

MU tiếp tục thiết lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 21/01/2021 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United mới đây đã tiếp tục xác lập một kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh.

Vào rạng sáng ngày 21/1 (giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của Fulham trong trận đấu muộn tại vòng 18 Ngoại hạng Anh. Mặc dù được đánh giá cao hơn trong trận đấu này, tuy nhiên, Man United đã phải khá vất vả để có thể giành trọn 3 điểm.

Chỉ 5 phút sau khi bóng lăn, MU đã bất ngờ phải nhận bàn thua sớm với pha lập công của tiền đạo Lookman bên phía đội chủ nhà. Dẫu vậy, trong một ngày Cavani và Pogba thi đấu ấn tượng, bộ đôi này đã cùng nhau ghi bàn mang về thắng lợi 2-1 cho Quỷ đỏ.

Ảnh 1
Pogba và Cavani tỏa sáng giúp MU giành trọn 3 điểm (Ảnh: Internet)

Với 3 điểm giành được trước Fulham, thầy trò HLV Solskjaer đã chính thức trở lại với vị trí dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford cũng chính thức xác lập một kỷ lục mới tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Cụ thể, theo Opta, Manchester United đã có 94 trận thắng tại Ngoại hạng Anh sau khi bị các đối thủ ghi bàn dẫn trước, nhiều nhất trong lịch sử giải đấu.

Bên cạnh đó, với chiến thắng lần này, HLV Solskjaer cũng đã chính thức cân bằng thành tích vĩ đại của Sir Alex khi giúp MU có chuỗi trận bất bại trên sân khách nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh với 17 trận.

Vào ngày 31/1, MU sẽ có chuyến làm khách đến sân của Arsenal trong trận đấu tại vòng 21 Ngoại hạng Anh và nếu như có thể giành ít nhất 1 điểm trong trận đấu này, HLV Solskjaer sẽ chính thức xô đổ thành tích của Sir Alex.

Cavani đi vào lịch sử Manchester United

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Manchester United Fulham vs MU MU kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT