Quảng cáo

Cavani đi vào lịch sử Manchester United

Thứ năm, 21/01/2021 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trong ngày trở lại đá chính, tiền đạo người Uruguay ngay lập tức nổ súng giúp Quỷ đỏ thoát hiểm thành công.

Tại Craven Cottage, Fulham mới là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước chứ không phải Man Utd. Tuy nhiên, đội bóng nằm ở nhóm cầm đèn đỏ chỉ dẫn trước khoảng 15 phút trước khi để cho Edinson Cavani chọc thủng lưới.

Theo thống kê từ Opta, pha lập công vào lưới Areola đã giúp tiền đạo người Uruguay trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Man Utd ghi bàn trong tất cả 4 trận sân khách đầu tiên có mặt. Đây thực sự là một món hời đối với Solskajer, trong bối cảnh đội bóng của ông đang thiếu vắng một trung phong thực thụ.

Ảnh 1
Cavani thể hiện khả năng săn bàn nhạy bén. Ảnh: Getty

Bàn thắng của Cavani cũng giúp những người đồng đội của anh thi đấu tự tin hơn rất nhiều trước sự khó chịu từ Fulham. Để rồi Paul Pogba, trong một tình huống tỏa sáng cá nhân xuất thần, đã đem về 3 điểm quý giá cho đội chủ sân Old Trafford.

Với kết quả này, thầy trò Solsa đã đòi lại ngôi nhất bảng từ tay Man City, đội bóng vừa có chiến thắng 2-0 trước Aston Villa. Đây là bước chạy đà tương đối tốt của MU cho trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này, ở vòng bốn FA Cup.

Sau trận đấu cúp, Quỷ đỏ sẽ quay trở lại Ngoại hạng Anh để chạm trán đối thủ yếu Sheffied United. Nhìn chung, nhà cựu vương nước Anh đang có một lịch thi đấu tương đối thuận lợi.

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Fulham vs MU Kết quả Ngoại hạng Anh Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo