Quảng cáo

Solskjaer chia sẻ bí quyết giúp MU đua vô địch

Thứ tư, 20/01/2021 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên kể từ 2013, MU mới có dịp đứng trên đỉnh Ngoại hạng Anh khi bước vào giai đoạn giữa mùa. Điều gì đã giúp thầy trò Ole làm được điều này?

 

Lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ vào năm 2013, người ta mới thực sự tin rằng chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh có thể trở lại Old Trafford. Không nhiều người lạc quan về khả năng xưng vương của "Quỷ đỏ" thành Manchester mùa giải này, nhưng người hâm mộ thực sự hài lòng với sự tiến bộ dưới thời Solskjaer.

Khi được hỏi làm thế nào MU có thể xoay chuyển tình thế nhanh đến như vậy, Solsa chia sẻ thật lòng:

“Hy vọng tôi đã chứng tỏ mình có khả năng giúp đội bóng tiến lên, và cá nhân tôi cảm thấy có sự ủng hộ và lãnh đạo mạnh mẽ từ câu lạc bộ, điều này đã giúp cho hành trình đầy thăng trầm của MU đã trải qua trở nên rõ lối hơn.

Chúng tôi luôn ngồi lại bàn bạc với nhau và có một cái nhìn dài hạn về tương lai của MU. Cách điều hành đội bóng là tùy thuộc vào mỗi câu lạc bộ, nhưng đôi khi sự kiên định và kiên nhẫn sẽ được đền đáp xứng đáng."

Solskjaer and Manchester United
Solskjaer và các học trò đang hừng hực khí thế đua vô địch. (Ảnh: Getty)

"Vị trí số một của MU có được hiện tại là do cả đội đều làm việc chăm chỉ. Chúng tôi đã đi được nửa mùa giải và giành được ngôi đầu bảng một cách khá thuận lợi, nhưng việc giữ vững vị trí này mới là cả một thử thách và đó là thử thách mà chúng tôi cần vượt qua.

MU cần tập trung vào mọi trận đấu, phát triển đội hình này và hi vọng chúng tôi có thể nâng cao danh hiệu Ngoại hạng Anh vào cuối mùa.”

Vào 3h15 sáng ngày mai 21/1, Manchester United sẽ có chuyến làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham, với nhiệm vụ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn đòi lại ngôi đầu từ tay của Leicester City.

Lampard thừa nhận sự thật đáng buồn sau thất bại của Chelsea

BXH Ngoại hạng Anh vòng 19: MU mất ngôi đầu

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Solskjaer Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT