Quảng cáo

Solskjaer phá vỡ im lặng về phong độ của Bruno Fernandes

Thứ tư, 20/01/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng về phong độ của tiền vệ Bruno Fernandes trong thời gian gần đây.

Vào ngày 17/1 (giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của Liverpool trong trận đấu tại vòng 19 Ngoại hạng Anh. Sau 90 phút cân não tại Anfield, hai đội bóng đã cầm cầm chân nhau với tỉ số hoà 0-0.

Đáng chú ý, sau khi trận đấu kết thúc, Bruno Fernandes đã nhận về nhiều chỉ trích khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chơi không thật sự ấn tượng. Cựu ngôi sao của Sporting Lisbon chỉ có được 2 cú dứt điểm trúng đích và 1 pha đá phạt chệch cột dọc.

bruno-fernandes
Bruno Fernandes đã chơi không tốt trong trận đấu với Liverpool (Ảnh: Internet)

Trước nhiều bình luận có phần tiêu cực, HLV Solskjaer mới đây đã chính thức lên tiếng bênh vực cậu học trò. Chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Phong độ của Bruno rất tốt. Cậu ấy vừa được chọn là Cầu thủ xuất sắc  nhất tháng. Bruno không mệt mỏi, cậu ấy là một trong những cầu thủ có mặt trong mọi trận đấu và cậu ấy hồi phục rất tốt”.

“Nếu như cậu ấy ghi bàn từ quả đá phạt đó, cậu ấy sẽ lại một lần nữa được ngợi khen là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Kể từ khi Bruno vào sân, cậu ấy đã thi đấu không biết mệt và nếu tôi có hỏi cậu ấy, cậu ấy cũng sẽ nói  rằng mình không có cơ hội để mệt”.

“Cậu ấy được kỳ vọng sẽ kiến tạo và ghi bàn, nhưng đôi khi cậu ấy cũng có những giới hạn”.

Vào ngày 21/1 (giờ Việt Nam), Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Fulham trong trận đấu tại vòng 18 Ngoại hạng Anh. Nếu có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ chính thức đòi lại ngôi đầu từ tay Leicester City.

HLV Solskjaer ngợi khen, tân binh MU có trận ra mắt đội một?

Huyền thoại MU chia sẻ sự thật đau lòng về Van de Beek

VIDEO: Lingard tái hiện siêu kỹ thuật lừng danh của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT