Quảng cáo

Lộ diện cái tên thay thế HLV Frank Lampard

Thứ tư, 20/01/2021 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trắng trước Leicester City, ban huấn luyện Chelsea đã cạn kiên nhẫn với Frank Lampard và quyết định tìm người thay thế.

Sau khởi đầu rất tốt tại Ngoại hạng Anh, The Blues xuống dốc không phanh và để thua tới 5 trong 8 trận gần nhất. Chuỗi phong độ nghèo nàn khiến Sư tử xanh hiện chỉ xếp thứ 8 Ngoại hạng Anh.

Thất bại mới đây nhất trước Leicester đã trở thành giọt nước tràn ly khiến cho ban lãnh đạo đội bóng này quyết định "trảm tướng". Theo Mirror, cái tên được đội chủ sân Stamford Bridge lựa chọn thay thế Lampard là Andriy Shevchenko, một cựu cầu thủ khác của The Blues.

Ảnh 1
Lampard có nguy cơ mất việc rất cao. Ảnh: Getty

Danh thủ một thời của AC Milan đã có kinh nghiệm dẫn dắt ĐT Ukraina từ năm 2016. Mới đây, Shevchenko đã giúp đội tuyển của mình vượt qua vòng loại để tiến đến vòng chung kết Euro 2020. Tuy nhiên, nhà cầm quân 44 tuổi chưa từng dẫn dắt một câu lạc bộ nào kể từ khi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện.

Huyền thoại của Ukraina gia nhập Chelsea năm 2006 với mức phí lên tới 30,8 triệu bảng, số tiền cao nhất mà một câu lạc bộ Anh từng trả cho một cầu thủ ở thời điểm đó. Tuy nhiên, đó không phải là thời điểm thích hợp để "Linh dương Đông Âu" chuyển đến Stamford Bridge.

Ảnh 2
"Sheva" sẽ quay lại Stamford Bridge? Ảnh: Getty

Cựu tiền đạo AC Milan chỉ có được 22 bàn thắng sau 77 lần ra sân cho Chelsea, với chỉ 9 bàn trong đó là ghi tại Ngoại hạng Anh. Sau 3 năm, Shevchenko được đem cho mượn tại AC Milan, trước khi trở lại Dinamo Kiev và kết thúc sự nghiệp tại đây.

Bên cạnh Shevchenko, ban lãnh đạo Chelsea cũng đang nhắm tới một số phương án dự phòng, đó là cựu huấn luyện viên của Juventus Max Allegri và nhà cầm quân mới bị PSG sa thải, Thomas Tuchel.

Bố Haaland ca ngợi MU trong bối cảnh con trai được Chelsea quan tâm

HLV Solskjaer ngợi khen, tân binh MU có trận ra mắt đội một?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard bị sa thải Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT