Quảng cáo

Lampard nói thật về nguy cơ bị sa thải

Thứ tư, 20/01/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc ghế của thuyền trưởng người Anh đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết sau trận thua đầy thất vọng trước Chelsea ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Thầy trò Frank Lampard tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng sau khi để thua Leicester hai bàn không gỡ. Theo đồn đoán từ giới truyền thông, nhà cầm quân trẻ tuổi đang đối diện nguy cơ sa thải và người thay thế ông sẽ là huyền thoại Andriy Shevchenko.

Trước thông tin này, thuyền trưởng của Chelsea cho biết: "Đội bóng này đặt kỳ vọng rất cao. Việc ở lại hay không không phải là quyết định của tôi. Một số thứ luôn nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Điều này tôi không thể trả lời được".

Ảnh 1
Werner tiếp tục thi đấu thiếu hiệu quả. Ảnh: Getty

Theo nhà báo Simon Phillips, ban lãnh đạo The Blues đang "hơn cả thất vọng" sau màn trình diễn của đội nhà. Được biết, cựu tiền đạo Andriy Shevchenko đã được liên hệ để thay thế Frank Lampard.

Nhận xét về trận đấu, danh thủ người Anh nói: "Chúng tôi đã bị đánh bại bởi đội chơi tốt hơn. Họ đang có phong độ rất tốt còn chúng tôi thì không. Đây là một bài học lớn cho các cầu thủ. Hôm nay, nhiều người đã chơi không đạt yêu cầu".

Thất bại trước Leicester khiến Chelsea vẫn giậm chân tại vị trí thứ 8 với 29 điểm. Với việc Southampton còn một trận chưa đá trong tay, Lampard cùng các học trò thậm chí còn có nguy cơ rơi xuống thứ 9.

Đội chủ sân Stamford Bridge có cơ hội lớn để tìm lại niềm vui chiến thắng khi chỉ phải gặp Luton ở vòng bốn Cúp FA, trước khi chạm trán Wolves tại vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Bố Haaland ca ngợi MU trong bối cảnh con trai được Chelsea quan tâm

HLV Solskjaer ngợi khen, tân binh MU có trận ra mắt đội một?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT