Quảng cáo

Bố Haaland ca ngợi MU trong bối cảnh con trai được Chelsea quan tâm

Thứ ba, 19/01/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký Erling Haaland, Manchester United cũng chưa từ bỏ cơ hội sở hữu tiền đạo Dortmund.

Daily Mail dẫn nguồn từ The Athletic cho biết, Chelsea dự kiến sẽ dốc toàn lực để thâu tóm Erling Haaland. Trong khi đó, Manchester United vẫn chưa từ bỏ chân sút này.

Phát biểu về sự quan tâm từ MU, chả của Erling là ông Alf-Inge Haaland đã đưa ra một so sánh thú vị giữa câu lạc bộ thành Manchester và Dortmund.

Cựu cầu thủ Man City và Leeds United nói với tờ Sport1 của Đức: "Manchester United đã đạt được nhiều thành công trong những năm gần đây. CLB cũng đang xây dựng một điều gì đó mới mẻ"

Chuyển nhượng, Manchester United, Chelsea, Haaland,
Haaland được rất nhiều CLB lớn quan tâm. Ảnh: Getty

"Nhưng hiện tại, để so sánh thì không dễ dàng vì anh ấy Erling đang chơi ở Dortmund. Đây là hai câu lạc bộ rất giàu truyền thống với lượng fan đông đảo và có lịch sử vẻ vang".

Alf-Inge Haaland cho rằng đội chủ sân Signal Iduna Park chung mâm với Quỷ Đỏ thành Manchester: "Man United là một câu lạc bộ rất đáng tự hào, giống như Dortmund ở Đức".

Kể từ lúc gia nhập Dortmund từ RB Salzburg vào 12 tháng trước, Haaland hòa nhập nhanh chóng và đã ghi tới 35 bàn chỉ trong 35 trận. Do đó, hiển nhiên thân chủ của Mino Raiola lọt vào mắt xanh của hàng loạt đại gia tại châu Âu.

Sao MU đá như bán độ, dâng bàn thắng cho đối thủ

HLV Solskjaer ngợi khen, tân binh MU có trận ra mắt đội một?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Chelsea Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT