Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/1: MU nhắm sao trẻ BĐN, Chelsea phá kỷ lục vì Haaland

Thứ hai, 18/01/2021 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United nhắm sao trẻ, Chelsea phá kỷ lục vì Haaland, Real Madrid nên mua lại sao Tottenham,... là các tin chuyển nhượng tối nay ngày 18/1.

Real Madrid nên mua lại Sergio Reguilon

Theo bình luận viên Tony Cascarino, Real nên nhanh chóng kích hoạt lại điều khoản mua cầu thủ cũ Sergio Reguilon của mình. Cầu thủ này chuyển đến Totenham Hotspur với mức phí 27,5 triệu bảng Anh.

Chelsea quyết phá kỷ lục vì Haaland

Daily Mail dẫn nguồn từ The Athletic cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ dốc toàn lực để thâu tóm Erling Haaland. Và thay vì đợi đến năm 2022 - khi điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland bắt đầu có hiệu lực, Chelsea muốn chiêu mộ ngôi sao này ngay trong mùa Hè tới.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Chelsea, Haaland, Real Madrid, Tottenham
Chelsea quyết tâm chiêu mộ Haaland. Ảnh: Getty

Kể từ lúc gia nhập Dortmund từ RB Salzburg vào 12 tháng trước, Haaland hòa nhập nhanh chóng và đã ghi tới 35 bàn chỉ trong 35 trận. Do đó, hiển nhiên thân chủ của Mino Raiola lọt vào mắt xanh của hàng loạt đại gia tại châu Âu.

Ozil đã chọn được số áo ở Fenerbahce

Sau 7 năm gắn bó với sân Emirate, tiền vệ sáng tạo hàng đầu của bóng đá Anh cũng đã nói lời chia tay với Arsenal. Cập bến đội bóng mới Fenerbahce, Ozil sẽ mặc áo số 67. Lý do bởi đây là mã bưu điện quê hương của anh ấy ở Devrek - Thổ Nhĩ Kỳ.

MU nhắm sao trẻ Bồ Đào Nha

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, MU đang rất quan tâm đến Nuno Mendes, cầu thủ sinh năm 2002 hiện khoác áo Sporting Lisbon, CLB xuất thân của Cristiano Ronaldo. Sở trường của Mendes là hậu vệ trái nhưng khi cần tài năng này có thể đảm nhận tốt cả vai trò trung vệ.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Chelsea, Haaland, Real Madrid, Tottenham
MU muốn có Nuno Mendes. Ảnh: Getty

Nuno Mendes đã lên đội 1 Sporting từ mùa trước và đã thể hiện được tiềm năng to lớn của mình. MU rất có duyên với những cầu thủ gốc gác Sporting. Ngoài Ronaldo thì Bruno Fernandes, ngôi sao số 1 sân Old Trafford hiện nay, cũng xuất thân từ đội bóng này.

Sheffield United quan tâm tới bộ đôi MU

Theo truyền thông Anh, Sheffield United muốn mượn hai cầu thủ MU là Jesse Lingard và Brandon Williams. Cả hai đều không nằm trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer và được liệt vào diện những cầu thủ phải rời Old Trafford.

Danh sách chuyển nhượng đông 2021

Hai hậu vệ Bayern và Real sắp đổi chỗ cho nhau

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Chelsea Haaland Real Madrid Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo