Quảng cáo

PSG chỉ biết hy vọng, Neymar và Mbappe ra đi Hè 2021?

Thứ ba, 19/01/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã thừa nhận rằng nhà vô địch Pháp sẽ không cố gắng thuyết phục hai siêu sao Kylian Mbappe và Neymar ở lại câu lạc bộ.

Ngoài các tin đồn về những vụ chiêu mộ Lionel Messi và Sergio Ramos, tương lai của hai siêu sao Neymar và Mbappe cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm hộ Paris Saint-Germain.

Bộ đôi được đánh giá nằm trong top những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào cuối mùa giải 2021-22, và cả hai vẫn chưa có cam kết tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Neymar Mbappe PSG
Bộ đôi Neymar và Mbappe chưa chắc sẽ gắn bó với PSG. (Ảnh: Getty)

Mặc dù cả Neymar và đặc biệt là Kylian Mbappe được rất nhiều những câu lạc bộ lớn chèo kéo như Real Madrid, Barcelona hay Manchester United, giám đốc thể thao của PSG ông Leonardo lại không có động thái gì muốn thuyết phục bộ đôi này ở lại. Ông hy vọng rằng cả hai đang cảm thấy hạnh phúc ở Paris và sẽ sớm gia hạn hợp đồng.

Trả lời phỏng vấn tờ France Football, Leonardo chia sẻ:

"Tôi hy vọng họ (Neymar và Mbappe) tin rằng PSG là một đội bóng tốt phù hợp với một cầu thủ có trình độ cao và đầy tham vọng."

"Chúng tôi chỉ cần tìm ra sự thỏa thuận hợp lý giữa những mong muốn và yêu cầu của họ với những kỳ vọng và thành ý của đội bóng. Chúng tôi sẽ không ngồi đây và cầu xin cả hai ở lại, mọi chuyện cần được tính toán nhiều hơn thế."

"Những ai thực sự muốn ở lại sẽ ở lại. Tôi và các cầu thủ thường xuyên trao đổi với nhau và tôi có một linh cảm tốt là cả hai sẽ cam kết tương lai với đội bóng."

Kể từ khi cập bến đội bóng nước Pháp, cả Neymar và Mbappe đều thể hiện được đẳng cấp siêu sao của mình, giúp đội bóng liên tiếp vô địch giải quốc nội và lần đầu tiên trong lịch sử tiến tới trận chung kết Champion League.

Mùa giải này, cả hai đã đóng góp vào tổng cộng 37 bàn thắng sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG, chứng tỏ họ là những nhân tố không thể thiếu của PSG trong thời điểm hiện tại lẫn tương lai sau này.

NÓNG: Real Madrid hoàn tất chiêu mộ siêu sao gốc Đông Nam Á

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: Sao lương cao thứ 2 NHA ra đi

Highlights: PSG 2-1 Marseille (Siêu cúp Pháp 2020/21)

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng psg neymar mbappe PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT