Quảng cáo

7 đội bóng lớn tranh nhau chữ ký của Lingard

Thứ ba, 19/01/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc không được thường xuyên ra sân, tiền vệ Jesse Lingard vẫn đang là cầu thủ được săn đón gắt gao tại châu Âu.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Anh mới chỉ có đúng 3 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Hợp đồng hiện tại giữa Lingard và MU chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2022. Bản thân ngôi sao 28 tuổi cũng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội tham dự Euro 2021.

Theo Foot Mercato, Olympique Marseille là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới số 14 của MU. Trước mắt, đội bóng nước Pháp hi vọng có thể đưa Lingard đến Ligue 1 dưới dạng cho mượn, trước khi tính đến chuyện mua đứt.

Ảnh 1
Lingard muốn có nhiều cơ hội ra sân hơn. Ảnh: Getty

Trước Marseille, có tới 6 đội bóng đã đánh tiếng hỏi mượn tiền vệ 28 tuổi, bao gồm Tottenham, Inter Milan, Porto, Sheffield, West Ham và Nice. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng vì ban huấn luyện MU đánh giá khá cao nỗ lực trong luyện tập của tuyển thủ Tam Sư.

Jesse Lingard từng có quãng thời gian thi đấu tương đối thành công dưới thời HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, kể từ sau mùa giải 2017/18 thăng hoa, tiền vệ xứ sương mù càng ngày càng cho thấy sự sa sút và không thể chen chân vào đội hình ra sân của Quỷ đỏ.

Kể từ đầu mùa giải, số 14 của United chưa có bất kỳ phút thi đấu nào tại Premier League và Champions League. 3 lần Lingard được ra sân đều là ở những giải đấu không quá quan trọng với MU là Cúp Liên đoàn và Cúp FA.

MU sáng cửa có 'bom tấn', bước ngoặt vụ Messi

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: Sao lương cao thứ 2 NHA ra đi

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT