Quảng cáo

Lampard đáp trả các chuyên gia trên truyền hình

Thứ bảy, 09/01/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Áp lực cùng những chỉ trích dành cho HLV Frank Lampard đã tăng lên kể từ khi Chelsea để thua 3-1 trên sân nhà trước Man City vào Chủ nhật.

HLV Lampard của Chelsea đã đáp trả những lời chỉ trích về phía mình, bác bỏ ý kiến ông thiếu kinh nghiệm và cho rằng các chuyên gia, những người chỉ trích ông trên truyền hình, đang làm một công việc dễ dàng.

Lampard nói: "Nếu tôi không sẵn sàng cho thử thách, tôi đã có thể ngồi trên truyền hình và làm một công việc dễ dàng hơn. Tôi có thể làm một chuyên gia, bình luận về những chuyện đã rồi bất cứ khi nào tôi muốn"

"Nhưng tôi không muốn làm việc đó. Tôi rất tự tin vào những gì mình làm, cho dù mọi người nghĩ rằng tôi mới làm HLV được hai năm rưỡi hay gì đi chăng nữa. Tôi đã chơi bóng kể từ khi mới biết đi"

Chelsea, Lampard,
Lampard đáp trả chỉ trích từ các chuyên gia trên truyền hình. Ảnh: Getty

"Tôi chơi bóng chuyên nghiệp 20 năm có lẻ. Tôi muốn thắng các trận đấu. Tôi không thích các thất bại. Hôm thứ Hai, tôi rất thất vọng vì đã thua đội bóng hay hơn Chelsea. Đến hôm thứ Ba, tôi thức dậy với quyết tâm trở nên tốt hơn và giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo".

Áp lực cho Lampard đã tăng lên kể từ khi Chelsea để thua 3-1 trên sân nhà trước Man City vào Chủ nhật, một thất bại kéo dài chuỗi phong độ tệ hại, The Blues chỉ có một chiến thắng trong sáu trận.

Trận đấu ở vòng ba FA Cup với Morecambe ở League Two sẽ mang lại cho Chelsea cơ hội để có một chiến thắng nhẹ nhàng, mặc dù N'Golo Kante sẽ vắng mặt vì chấn thương gân khoeo.

Lộ ứng viên sẵn sàng thay thế Lampard ở Chelsea

Hậu vệ Chelsea: 'Tôi không hiểu chúng tôi sai ở đâu'

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT