Quảng cáo

Lộ ứng viên sẵn sàng thay thế Lampard ở Chelsea

Thứ ba, 05/01/2021 12:37 PM (GMT+7)
A A+

The Blues sẵn sàng cho việc mời một chiến lược gia kinh nghiệm về để thay thế Frank Lampard nếu như huyền thoại người Anh thất bại trong việc vực dậy đội bóng.

Áp lực đang ngày càng đè nặng lên đôi vai của HLV Frank Lampard khi Chelsea đang trải qua chuỗi phong độ đáng báo động ở Ngoại hạng Anh - với bốn trận thua trong sáu vòng đấu gần nhất

Mặc dù theo tờ The Sun, Lampard vẫn chưa có nguy cơ mất việc ngay lập tức, nhưng với tin tức Tuchel bị sa thải tới đột ngột đã khiến cho huyền thoại người Anh phải cảnh giác với khả năng mình sẽ bị thay thế trong mùa hè nếu như kết thúc mùa giải với kết quả không được khả quan.

lampard-losing
Tình thế của Frank Lampard như đang ngồi trên đống lửa. (Ảnh: Getty)

Lampard chuẩn bị bước vào năm cuối trong hợp đồng ba năm và khẳng định kết quả thất thường là một phần tất yếu trong quá trình xây dựng đội bóng của ông, sau khi đã chi hơn 220 triệu bảng vào năm ngoái cho sáu cầu thủ mới. Việc có quá nhiều cái tên đắt tiền trong đội hình cũng khiến khả năng quản lý phòng thay đồ của Lampard gặp khó khăn. Nhiều cầu thủ tỏ ra thất vọng vì những bản hợp đồng đắt giá mất quá nhiều thời gian để hòa nhập, hay những sự lựa chọn đội hình thi đấu của chiến lược gia người Anh đôi khi không hợp lý.

Ông chủ của đội bóng, Roman Abramovich, nổi tiếng với việc xử trảm huấn luyện viên trưởng tương đối nhanh chóng, rất có thể sẽ tiếp tục truyền thống này với Frank Lampard nếu như tình hình đội bóng vẫn đi theo chiều hướng tồi tệ. Và cái tên được ban lãnh đạo Chelsea nhắm đến nhiều khả năng sẽ là HLV người đức Thomas Tuchel, người đã giúp PSG tiến đến trận chung kết đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Nhiều nguồn tin cho hay, Tuchel rất hứng thú với việc chọn giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Với kinh nghiệm chinh chiến ở Paris Saint-Germain, Tuchel được kỳ vọng sẽ phát huy tối đa khả năng của những ngôi sao ở Chelsea như Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva hay kể cả người học trò cũ ở Dortmund là Christian Pulisic nếu như lên tiếp quản The Blues.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 17: MU sáng cửa vượt Liverpool

HLV Southampton rơi lệ sau chiến thắng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Chelsea Lampard Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo