Quảng cáo

HLV Southampton rơi lệ sau chiến thắng trước Liverpool

Thứ ba, 05/01/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Southampton ông Ralph Hasenhüttl đã không cầm nổi nước mắt khi chứng kiến các học trò đánh bại Liverpool lần đầu tiên sau 5 năm.

Huấn luyện viên của Southampton, Ralph Hasenhuttl, đã khuỵu gối và rơi nước mắt vì sung sướng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên sau chiến thắng của The Saints trước nhà đương kim vô địch Liverpool bằng pha lập công sớm và duy nhất của Danny Ings vào rạng sáng hôm nay.

danny-ings-score
Bàn thắng sớm của Danny Ings nhấn chìm đội bóng cũ. (Ảnh: Getty)

Những màn ăn mừng đầy cảm xúc của chiến lược gia người Áo có thể khiến một số người hâm mộ nghĩ rằng Southampton vừa giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng chiến thắng trước Liverpool là một điều hiếm khi xảy ra đối với The Saints, với trận gần nhất đã xảy ra cách đây 5 năm, nhất là với Hasenhuttl người mới đến dẫn dắt đội bóng miền Nam vào năm 2018.

Phát biểu sau trận với BBC Sport, Hasenhuttl cảm động chia sẻ:

“Nước mắt tôi cứ trực tuôn ra, chắc là tại gió đấy. Khi bạn nhìn thấy các chàng trai của chúng tôi chiến đấu với tất cả những gì họ có, điều đó khiến tôi thực sự tự hào. Bạn cần có một trận đấu hoàn hảo trước Liverpool và tôi nghĩ toàn đội đã làm được điều đó”.

Các học trò của HLV Hasenhuttl đã buộc phải chơi phòng ngự trong phần lớn thời gian của hiệp hai, và vị chiến lược gia thừa nhận rằng phải đến những phút bù giờ ông mới cảm thấy rằng đội của mình có thể có được chiến thắng.

hasenhuttl-cries
HLV Hasenhuttl đổ gục xuống và khóc khi tiếng còi mãn cuộc vang lên: (Ảnh: Internet)

“Có cảm giác như chúng tôi đã phải chịu áp lực rất lớn và việc phòng ngự xung quanh khu vực vòng cấm là chìa khóa quan trọng trong để có được kết quả tốt đẹp ngày hôm nay. Cả đội chơi rất tích cực, các cầu thủ vẫn cố gắng kiểm soát và triển khai bóng khi có cơ hội” - ông chia sẻ thêm.

Với đoàn quân của Jurgen Klopp, trận thua này khiến đội bóng vùng Merseyside có nguy cơ bị đối thủ không đội trời chung Manchester United chiếm lấy vị trí ngôi đầu khi cả hai đội đang bằng điểm nhưng MU đá ít hơn một trận và chỉ phải gặp Burnley trên sân khách. Ở vòng đấu tiếp theo, đối thủ của Lữ đoàn đỏ sẽ chính là đội bóng đang bám đuổi quyết liệt với họ là Man United, đây được dự kiến sẽ là trận chung kết sớm của mùa giải Ngoại hạng Anh 2020-2021.

Thua Southampton, Klopp ám chỉ MU được thiên vị

BXH Ngoại hạng Anh vòng 17: MU sáng cửa vượt Liverpool

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Liverpool Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo