Quảng cáo

Hậu vệ Chelsea: 'Tôi không hiểu chúng tôi sai ở đâu'

Thứ hai, 04/01/2021 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Thiago Silva vẫn cho rằng The Blues đang có phong độ tốt dù để thua lần thứ tư trong sáu trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Thiago Silva đã thừa nhận rằng anh ấy không thể giải thích được phong độ và kết quả của Chelsea sau khi họ bị hạ gục bởi Man City. Chelsea hiện đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Khi được hỏi về điều khiến Chelsea hụt hơi, Thiago Silva nói: "Tôi không rõ, tôi không hiểu chúng tôi đã làm sai điều gì. Nếu tôi hiểu được vấn đề, tôi nghĩ tôi đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng".

Hậu vệ người Brazil cho rằng môi trường bóng đá Anh là một phần nguyên nhân: "Nhưng đó là cách bóng đá điễn ra, đây là giải Ngoại hạng Anh, một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới"

"Bất cứ ai cũng phải chơi thận trọng, làm việc chăm chỉ và mạnh mẽ hơn cùng đội bóng của mình, nhưng tôi nghĩ Chelsea vẫn chơi tốt, chúng tôi đã thể hiện tốt hơn trong hiệp 2, đó là quan điểm của tôi".

Silva và các đồng đội phải nhanh chóng lấy lại tinh thần trước khi đụng độ Morecambe ở vòng 3 FA Cup vào ngày 10/1. The Blues sẽ ​​tiếp tục chiến dịch Ngoại hạng Anh của mình năm ngày sau đó - trận derby London với Fulham.

Chelsea có nguy cơ mất Giroud vào tay Juventus

Chelsea đang có khởi đầu tệ hại nhất dưới thời Abramovich

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Ngoại hạng Anh Thiago Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT