Quảng cáo

Chelsea đang có khởi đầu tệ hại nhất dưới thời Abramovich

Thứ hai, 04/01/2021 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang trải qua một khởi đầu phải nói là tồi tệ nhất của họ trong kỷ nguyên Roman Abramovich ở giải Ngoại Hạng Anh.

Thất bại bẽ bàng 1-3 trước Manchester City trên sân nhà cuối tuần vừa qua chỉ xát thêm muối vào vết thương mà Chelsea đang phải chịu đựng. Đó đã là trận thua thứ tư trong sáu vòng đấu gần nhất của The Blues tại giải Ngoại hạng Anh, qua đó thế chỗ Man City ở vị trí thứ 8 trên BXH và thậm chí có thể tụt sâu hơn nữa nếu như Southampton có được kết quả khả quan trước Liverpool ở trận đấu muộn.

chelsea-1-3-man-city
Thua tâm phục khẩu phục, Chelsea bị Man City đẩy xuống vị trí thứ 8 trên BXH. (Ảnh: Getty)

Chuỗi kết quả tồi tệ này càng tạo thêm nhiều áp lực lên chiếc ghế của HLV trưởng Frank Lampard, người đang có nguy cơ bị sa thải nếu như không sớm cải thiện thành tích cho đội chủ sân Stamford Bridge. Với việc chỉ giành được 26 điểm sau 17 vòng đấu, đây là khởi đầu tệ hại nhất trong 17 năm kể từ khi ông chủ Roman Abramovich lên cầm quyền ở Chelsea.

Frank Lampard cũng đang là huấn luyện viên có số điểm trung bình mỗi trận tệ nhất trong kỷ nguyên Abramovich, với chỉ 1.67 điểm trong 55 trận đấu cầm quân. Tỉ lệ này còn tệ hơn nhiều so với những huấn luyện viên được đánh giá là thất bại trước đây như Andre Villas-Boas hay Luiz Felipe Scolari.

lampard-fired
Áp lực đang đè nặng lên đôi vai của HLV Frank Lampard. (Ảnh: Getty)

Theo một thông tin từ CaughtOffSide cho hay, ban lãnh đạo Chelsea đã có những cuộc họp bàn và sẵn sàng đưa về chiến lược gia người Italia Max Allegri như một sự thay thế cho Frank Lampard nếu như huyền thoại người Anh không sớm cải thiện phong độ nghèo nàn của đội bóng.

Thua Man City, Chelsea nhắm ngay cái tên thay thế Lampard

Huyền thoại MU: ‘Martial vẫn chưa bộc lộ hết tiềm năng’

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Chelsea Lampard Allegri Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT