Quảng cáo

Sao trẻ Aston Villa tự hào khi sút tung lưới Liverpool

Thứ bảy, 09/01/2021 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ Louie Barry không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cho đội một của Aston Villa trước Liverpool ở vòng 3 cúp FA.

Vì sự bùng nổ của dịch COVID, Aston Villa đã không thể sử dụng toàn bộ thành viên của đội hình chính thi đấu ở vòng 3 FA Cup, thay vào đó đội chủ nhà buộc phải tung ra đội hình gồm các cầu thủ U23 và U18 của họ để tiếp đón gã khổng lồ Liverpool.

Một trận thua là điều không thể tránh khỏi khi Lữ đoàn đỏ vùi dập đội chủ sân Villa Park với tỉ số 4-1 bằng thế trận áp đảo hoàn toàn thuộc về đoàn quân của HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên với Aston Villa, họ vẫn tìm ra được một điểm sáng trong trận đấu này, đó là sự tỏa sáng của ngôi sao 17 tuổi Louie Barry, người đã có bàn thắng gỡ hòa giúp các cầu thủ trẻ của Villa xuất sắc cầm chân Liverpool sau hiệp một.

Louie Barry ghi ban vao luoi Liverpool
Khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời của sao trẻ Louie Barry. (Ảnh: Getty)

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Louie Barry không giấu nổi niềm tự hào khi có bàn thắng trong trận ra mắt ở một đấu trường đỉnh cao trước một "ông lớn" như Liverpool. Anh chia sẻ với BT Sport:

"Sau khi bóng rời chân, tôi biết chắc nó sẽ đi vào lưới. Đó là khoảnh khắc tự hào nhất trong cuộc đời tôi. Gia đình của tôi chắc hẳn phải la hét vào TV dữ dội lắm khi trái bóng lăn vào lưới của Liverpool".

"Tôi rất hạnh phúc vì đã ghi bàn, hy vọng là tôi sẽ có thêm nhiều bàn thắng cho đội bóng... Tôi và các đồng đội đã luyện tập rất chăm chỉ và tôi chưa bao giờ cảm thấy tự hào về cả đội như vậy trong cuộc đời mình".

Louie Barry còn cho thấy sự hồn nhiên và hóm hỉnh của một cậu bé mới 17 tuổi, khi anh đuổi theo Fabinho trong đường hầm để đòi lại chiếc áo thi đấu mà mình đã trao đổi trước đó với tiền vệ của Liverpool.

"Tôi và Fabinho đã trao đổi áo đấu với nhau trước đó, tôi chợt nhớ ra đó là chiếc áo kỷ niệm trận ra mắt của mình. Cuối cùng thì Fabinho để lại cả hai chiếc áo thi đấu cho tôi, cảm ơn anh ấy vì điều đó" - Barry cười xòa chia sẻ khoảnh khắc thú vị của bản thân sau trận. 

Jurgen Klopp thừa nhận đã sai về Minamino

Video bàn thắng Aston Villa 1-4 Liverpool: Minamino chơi ấn tượng

Video bàn thắng Aston Villa 1-4 Liverpool: Minamino chơi ấn tượng. Nguồn: FPT

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp FA Liverpool Aston Villa Louie Barry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT