Quảng cáo

HLV Solskjaer bỏ thái độ lạnh nhạt với sao trẻ

Thứ bảy, 09/01/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ thường xuyên được sử dụng như một quân bài mang tính chất dự bị, thế nhưng ở trận gặp Watford Donny Van De Beek đã được HLV Solskjaer khẳng định sẽ đá chính.

Đã từng có những ý kiến cho rằng, thương vụ chuyển nhượng Donny Van De Beek là một thương vụ thất bại, hay nói đúng hơn là sai lầm của MU bởi Quỷ đỏ hiện tại không cần thêm những tiền vệ như ngôi sao người Hà Lan.

Cựu cầu thủ của Ajax Amsterdam chỉ thường xuyên được ra sân từ băng ghế dự bị những phút cuối. Tuy nhiên, ở trận gặp Watford trong khuôn khổ giải đấu FA Cup tới đây, HLV Solskjaer đã khẳng định rằng tiền vệ 23 tuổi sẽ có mặt trong đội hình xuất phát.

Tôi luôn thừa nhận rằng Donny Van De Beek là một trong những cầu thủ chất lượng mà MU đang có, chỉ là cậu ấy cần thời gian để thực sự hòa nhập với môi trường bóng đá Anh.

Tôi đã trực tiếp nói chuyện với Van De Beek nhiều lần và đánh giá về tầm quan trọng của cậu ấy, tất cả những thành viên ở MU đều muốn mang lại những điều tốt nhât cho đội bóng cũng như cho chính Donny.

ole-solskjaer-van-de-beek-fa-cup-watford
HLV Solskjaer khẳng định Van De Beek sẽ đá chính ở trận gặp Watford tại FA Cup. Ảnh Internet

Donny chắc chắn sẽ ra sân đá chính ở trận gặp Watford, đó sẽ là một cơ hội để cho cậu ấy thể hiện mình”.

Trước một đối thủ không được đánh giá cao như Watford, không có gì bất ngờ khi HLV Solskjaer quyết định để Van De Beek đá chính. Đây vừa là cơ hội cho tiền vệ người Hà Lan thể hiện mình, vừa giúp chiến lược gia người Na Uy xoay tua sau trận đấu thất vọng trước Man City ở Carabao Cup.

Nếu như không có thêm những cơ hội để thể hiện mình trong màu áo MU, Van De Beek sẽ khó có khả năng được lựa chọn thi đấu ở Euro 2021. Những lần ra sân hiếm hoi này cần được tiền vệ người Hà Lan tận dụng tối đa để chiếm được niềm tin của ban huấn luyện ĐT Hà Lan.

Sir Alex đặc biệt khen ngợi hai ngôi sao của MU

Amad Diallo, 'bom tấn' mới của MU là ai?

VIDEO: Pogba xỏ háng Rashford trong buổi tập của MU

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Van De Beek Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT