Quảng cáo

Klopp bị chỉ trích bởi quyết định 'gây cười'

Thứ bảy, 09/01/2021 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ phải đối đầu với đội hình trẻ của Aston Villa, HLV Jurgen Klopp vẫn đưa ra sân những trụ cột như Mohamed Salah, Sadio Mane và Jordan Henderson.

Với việc đội một xuất hiện các ca nhiễm Covid-19, Aston Villa đã buộc phải đi đến quyết định sử dụng đội hình U23 do HLV Mark Delaney phụ trách, trong cuộc tiếp đón Liverpoolvòng ba Cúp FA.

Thông báo của The Villa được đưa ra cách trận đấu gần một ngày, thừa đủ để phía Liverpool đưa ra những điều chỉnh phù hợp. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn sử dụng đội hình cực mạnh gồm những ngôi sao trụ cột. Quyết định này của nhà cầm quân người Đức đã nhận về vô số chỉ trích, bất chấp đội bóng của ông đã dễ dàng giành chiến thắng.

Ảnh 1
Klopp đưa nhiều trụ cột ra sân. Ảnh: Getty

"Thật không ngờ rằng 11 ngôi sao của Liverpool lại thi đấu với lứa U18 của Villa", một tài khoản Twitter bình luận.

"Klopp phàn nàn về việc có quá nhiều trận đấu, nhưng ông ta lại đang trở nên nực cười hơn bao giờ hết", một người khác nói thẳng thắn.

Một tài khoản cá nhân khác viết: "Tại sao phải mạo hiểm khi chỉ phải đá với các cầu thủ U23 và U18 của Aston Villa? Tại sao không trao cơ hội cho Minamino, Origi hay Shaqiri?".

"Tại sao lại sử dụng đội một?", một người khác chất vấn Klopp.

May mắn cho nhà cầm quân 53 tuổi, các học trò của ông không gặp một ca chấn thương nào. Nếu không, The Kop hẳn sẽ phải rất đau đầu, bởi trận đấu tới đối thủ của họ sẽ là Manchester United - đối thủ lớn nhất trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 18: Top đầu xáo trộn?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18: Cơ hội cho MU

VIDEO: Quả penalty 'gợi đòn' nhất lịch sử, khiến đối thủ phát điên

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Cúp FA Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo