Quảng cáo

HLV Solskjaer hé lộ tiền vệ ngôi sao sắp rời MU

Thứ tư, 20/01/2021 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Với việc tuyến giữa của Manchester United đang có quá nhiều cái tên chất lượng, một tiền vệ trụ cột sắp phải ra đi.

Kể từ đầu mùa giải năm nay, vai trò của tiền vệ Juan Mata tại MU ngày càng trở nên mờ nhạt. Tuyển thủ người Tây Ban Nha có rất ít cơ hội ra sân trong bối cảnh hợp đồng hiện tại chỉ còn 6 tháng nữa là hết hạn.

Đội chủ sân Old Trafford có thể kích hoạt điều khoản cho phép gia hạn thêm một năm, nhưng có vẻ như họ sẽ không làm như vậy. Mata mới chỉ có 6 lần đá chính mùa này và cơ bản đã đánh mất vị trí tiền vệ cánh phải dự bị tại United.

Chia sẻ về ngôi sao 32 tuổi, HLV Ole Solskjaer cho biết: "Quyết định đối với Juan là rất khó khăn. Ai cũng biết cậu ấy là một cầu thủ có phẩm chất tốt. Nếu được ra sân, cậu ấy sẽ ghi bàn và đóng góp cho đội bóng.

Ảnh 1
Solsa rất tiếc khi phải để Mata ra đi. Ảnh: Getty

Nhưng tôi phải nhắc lại, chúng tôi có những cầu thủ thi đấu cùng vị trí với cậu ấy như Mason Greenwood hay Paul Pogba và Juan cũng có những đóng góp nhất định. Vì vậy, đây là vấn đề chúng tôi cần thảo luận với nhau, thật khó để loại cậu ấy nhưng hiện tại không cho phép điều đó".

Trên lý thuyết, Man Utd vẫn còn kha khá thời gian để thay đổi quyết định với Juan Mata, tuy nhiên quá khứ chỉ ra rằng cựu sao Chelsea khó lòng có thể ở lại.

United đã gia hạn hợp đồng với Timothy Fosu-Mensah vào cuối mùa giải trước để đảm bảo tài năng người Hà Lan không ra đi dưới dạng tự do, để rồi bán anh này cho Leverkusen. MU cũng kích hoạt điều khoản gia hạn với Jesse Lingard thêm 1 năm nhưng vẫn sẽ đẩy tuyển thủ Anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè.

Theo tờ La Razon của Tây Ban Nha, đội bóng cũ của Mata là Valencia đang rất muốn đưa anh trở lại Mestalla.

Chuyển nhượng bóng đá tối 20/1: Xác nhận vụ MU mua Ramos, Messi đón tin dữ

Đề phòng Mbappe đến Real, Pochettino muốn chiêu mộ 'siêu tiền đạo'

Highlights: PSG 2-1 Marseille (Siêu cúp Pháp 2020/21)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT