Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối: Xác nhận vụ MU mua Ramos, Messi đón tin dữ

Thứ tư, 20/01/2021 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Xác nhận vụ MU mua Ramos, Messi đón tin dữ từ PSG hay Chelsea sẵn sàng thay thế Lampard là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay.

Tin chuyển nhượng MU 20/1: Ấn định thời điểm công bố 'siêu bom tấn'?

Xác nhận vụ MU mua Ramos

Phát biểu với The Transfer Window, nhà báo uy tín Ian McGarry cho biết: "Anh trai của Sergio Ramos đã thông báo với Real Madrid rằng Manchester United đã liên hệ".

Như vậy, không còn là tin đồn, Quỷ đỏ đã chính thức xúc tiến thương vụ tốn rất nhiều giấy mực trong thời gian vừa qua. Nếu đàm phán thành công, United sẽ đón trung vệ người Tây Ban Nha dưới dạng tự do trong hè năm sau.

Chuyển nhượng bóng đá tối 20/1: Xác nhận vụ MU mua Ramos, Messi đón tin dữ Ảnh 1
MU đã chính thức liên hệ với Ramos. Ảnh: Getty

Messi đón tin dữ từ PSG

Theo Gazzetta dello Sport, yêu cầu về tiền lương của Lionel Messi có thể​ khiến anh trở nên "quá đắt" ngay cả với một đội bóng nổi tiếng giàu có như PSG. Trong bối cảnh nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang gặp khó khăn về tài chính, El Pulga có thể sẽ phải giảm lương khi chuyển đến Paris.

Chuyển nhượng bóng đá tối 20/1: Xác nhận vụ MU mua Ramos, Messi đón tin dữ Ảnh 2
Mức lương của M10 hiện tại là quá cao. Ảnh: Getty

Chelsea sẵn sàng thay thế Lampard

Trận thua 0-2 mới đây trước Leicester đã khiến cho ban lãnh đạo The Blues không còn kiên nhẫn với Frank Lampard. Theo Mirror, Andriy Shevchenko là ứng cử viên số một để thay thế danh thủ người Anh.

Chuyển nhượng bóng đá tối 20/1: Xác nhận vụ MU mua Ramos, Messi đón tin dữ Ảnh 3
Lampard đối diện nguy cơ mất việc. Ảnh: Getty

PSG nhắm sao mai Barca

Đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Emerson của Barcelona với giá 25 triệu euro, theo Sport. Sao mai 22 tuổi vẫn chưa được ra sân tại Camp Nou sau khi chuyển đến từ Atletico Mineiro vào tháng 7 năm 2019.

Bayern tăng cường hành lang cánh

Bayern Munich đang đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ Omar Richards của Reading, theo Sport Bild. Cầu thủ 22 tuổi sắp hết hạn hợp đồng với Reading và đã có 21 trận ra sân tại giải hạng Nhất Anh ở mùa giải năm nay.

Inter quan tâm đội trưởng Atalanta

Tiền đạo Papu Gomez của Atalanta đã trở thành mục tiêu tiếp theo của Inter Milan. HLV Antonio Conte rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ 32 tuổi, người được cho là sắp rời Stadio di Bergamo trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Hazard rời Real, tương lai Son được định đoạt?

Sếp lớn chính thức xác nhận, Messi sắp bị thâu tóm?

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT