Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 19/1: Hazard rời Real, tương lai Son được định đoạt?

Thứ ba, 19/01/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Hazard có thể rời Real Madrid, lộ tương lai Son Heung-min hay Bayern đưa Costa trở lại Juve là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay 19/1.

Chuyển nhượng bóng đá 20/1: Ronaldo đến Anh, MU thâu tóm siêu sao La Liga?

Hazard có thể rời Real Madrid

Sau khi chính thức có được Mesut Ozil, CLB Fenerbahce tiếp tục có ý định gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi nhắm tới siêu sao của Real Madrid, Eden Hazard.

HAzard
Hazard có thể sớm rời Real Madrid. Ảnh: Getty

Cơ quan truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ Ajansspor xác nhận Fenerbahce đã sẵn sàng gửi lời đề nghị hỏi mượn đối với siêu sao người Bỉ. Ở chiều ngược lại, theo cựu chủ tịch câu lạc bộ Hasan Cetinkaya, Hazard được cho là rất muốn đến chơi cho Fenerbahce.

Tương lai của Son Heung-min sắp được định đoạt

Dù hợp đồng giữa Son Heung-min và Tottenham vẫn còn thời hạn đến năm 2023, tuy nhiên lúc này các cổ động viên Spurs rất mong ngóng ngôi sao của mình ký vào một bản hợp đồng mới.

Son
Tottenham có thể sắp gia hạn với Son. Ảnh: Getty

Theo tờ Football London, nhiều khả năng Tottenham sẽ sớm có được thỏa thuận mới với Son Heung-min. Việc đội bóng này vừa tạo tài khoản chính thức của đội bóng bằng tiếng Hàn Quốc nhiều khả năng là một dấu hiệu cho việc công bố bản hợp đồng trong tương lai gần.

7 đội bóng lớn tranh nhau chữ ký của Lingard

Theo truyền thông Anh và Pháp, có tới 7 đội bóng bao gồm Marseille, Tottenham, Inter Milan, Porto, Sheffield, West Ham và Nice đều đang theo đuổi tiền vệ Jesse Lingard của MU.

Bản thân cầu thủ người Anh cũng đang muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn, tuy nhiên dường như HLV Solskjaer chưa muốn đẩy đi Lingard.

Chi tiết tại đây

Bayern đưa Costa trở lại Juve

Bayern Munich chuẩn bị đưa Douglas Costa trở lại Juventus ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay - theo Gazzetta Dello Sport.

Cầu thủ người Brazil chuyển đến Allianz Arena dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái, nhưng không có được chỗ đứng dưới thời Hansi Flick.

Real Madrid ký hợp đồng với Alaba

Theo Marca, Real Madrid đã ký thỏa thuận đưa David Alaba về sân Bernabeu.

Alaba
Alaba sẽ gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty

Hợp đồng của hậu vệ người Áo với Bayern sẽ kết thúc vào mùa hè này, giúp anh có cơ hội ký hợp đồng 4 năm với Real Madrid và sẽ chuyển tới CLB này vào cuối mùa.

Ronaldo có động thái bất ngờ, để lộ việc trở lại MU?

Sếp lớn chính thức xác nhận, Messi sắp bị thâu tóm?

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng Real Madrid Son Heung-min Hazard MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT