Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 20/1: Ronaldo đến Anh, MU thâu tóm siêu sao La Liga?

Thứ tư, 20/01/2021 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo để lộ dấu hiệu sắp chuyển đến Anh, MU liên hệ để thâu tóm siêu sao La Liga hay "Người hùng" của Liverpool mơ tới Barca là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (20/1).

Ronaldo để lộ dấu hiệu sắp chuyển đến Anh?

Mới đây, Juventus đã để thua Inter Milan tại Serie A với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến CR7 hết sức thất vọng. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, siêu sao người Bồ bất ngờ ấn theo dõi tài khoản Instagram của đội bóng cũ Manchester United.

Theo suy đoán từ NHM, rất có thể đây là động thái cho thấy chân sút 35 tuổi đang có ý định quay trở lại Ngoại hạng Anh để khoác áo MU.

Đọc bài viết chi tiết tại đây

Ảnh 1
CR7 sẽ trở về mái nhà xưa? Ảnh: Marca

 

MU liên hệ để thâu tóm siêu sao La Liga

Nguồn tin từ nhà báo Ian McGarry cho biết, Quỷ đỏ đã chính thức liên hệ với người đại diện của Sergio Ramos để đề nghị cầu thủ này chuyển đến Old Trafford vào cuối mùa giải. Hiện tại, trung vệ 34 tuổi chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Real và chưa chấp nhận gia hạn.

Ảnh 2
Quỷ đỏ đang tìm cách gia cố hàng thủ. Ảnh: Getty

"Người hùng" của Liverpool mơ tới Barca

Theo Danny Murphy, tiền vệ Georginio Wijnaldum vẫn luôn mơ về việc khoác áo Barcelona. Người hùng của The Kop trong trận bán kết Champions League 2018/19 muốn đến Camp Nou để tiếp bước những huyền thoại người Hà Lan như Johan Cruyff và Ronald Koeman.

Atletico trói chân Simeone

AS đưa tin, đội bóng thủ đô Madrid đang lên kế hoạch trói chân HLV người Argentina cho đến năm 2024. Hợp đồng hiện tại của nhà cầm quân 50 tuổi sẽ hết hạn vào năm sau, do đó Los Rojiblancos muốn nhanh chóng nhận được sự cam kết của vị thuyền trưởng cá tính này.

AC Milan chính thức có Mandzukic

Theo thông báo chính thức từ trang chủ Rossoneri, tiền đạo người Croatia đã chính thức chuyển đến San Siro với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng, kèm tùy chọn gia hạn. Cựu sao Juventus sẽ khoác áo số 9 tại nửa đỏ thành Milan.

Ảnh 3
AC Milan tiếp tục đón một tiền đạo kỳ cựu. Ảnh: Getty

Costa trở lại Juventus

Bayern Munich chuẩn bị đưa Douglas Costa trở lại Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, theo Gazzetta Dello Sport. Tiền vệ người Brazil chuyển đến Allianz Arena dưới dạng cho mượn dài hạn vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên anh đã không thể có chỗ đứng dưới thời Hansi Flick.

Hazard rời Real, tương lai Son được định đoạt?

Sếp lớn chính thức xác nhận, Messi sắp bị thâu tóm?

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT