Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 20/1: Ấn định thời điểm công bố 'siêu bom tấn'?

Thứ tư, 20/01/2021 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ ấn định thời điểm công bố "siêu bom tấn", United mở đàm phán với siêu sao La Liga hay "Hàng thải" United được 7 đội bóng quan tâm là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (20/1).

Quỷ đỏ ấn định thời điểm công bố "siêu bom tấn"?

Nhà báo Raphael Honigstein - người rất có uy tín về những tin tức liên quan đến MU mới đây đã tiết lộ một kế hoạch tương đối bất ngờ của MU. Theo đó, United có thể sẽ hoàn toàn có thể đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, trước khi chuyển đến Old Trafford vào mùa hè.

Ảnh 1
Sancho (trái) vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU. Ảnh: Getty

United mở đàm phán với siêu sao La Liga

Nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry cho biết, United đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của trung vệ Sergio Ramos trong nỗ lực đưa siêu sao này cập bến Old Trafford. Trong bối cảnh tuyển thủ Tây Ban Nha chưa chấp nhận gia hạn với Real, United biết đây là thời điểm vàng và ngay lập tức hành động.

Với kinh nghiệm trận mạc dạn dày, Ramos được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán hàng thủ đang làm đau đầu ban huấn luyện MU.

Ảnh 2
Ramos sẽ gia nhập MU? Ảnh: Getty

"Hàng thải" United được 7 đội bóng quan tâm

Tiền vệ Jesse Lingard đang tìm đường ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Theo Foot Mercato, có tới 7 đội bóng đang ngỏ ý mượn ngôi sao thất sủng của United, bao gồm Marseille, Tottenham, Inter Milan, Porto, Sheffield, West Ham và Nice.

MU sáng cửa có sao Juventus

Bayern Munich sắp trả lại Douglas Costa về Juventus sau khi cầu thủ này không thể hiện được nhiều điều trong thời gian cho mượn. Tuy nhiên, Bianconeri cũng không quá mặn mà với tiền đạo Brazil và đang tìm cách tiếp tục đem anh này đi cho mượn.

Man Utd và Wolverhampton là 2 trong số những đội bóng đang quan tâm tới Costa.

Ảnh 3
Costa không tìm được chỗ đứng tại Bayern. Ảnh: Getty

MU sắp chia tay cầu thủ thứ 2

Sau Timothy Fosu-Mensah, MU sắp chia tay cầu thủ thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo El Dia, cái tên đó là trung vệ Marcos Rojo. Hãng tin này tuyên bố Boca Juniors đã đạt thỏa thuận với tuyển thủ Argentina và sẽ công bố trong "ít giờ tới".

Hazard rời Real, tương lai Son được định đoạt?

Sếp lớn chính thức xác nhận, Messi sắp bị thâu tóm?

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT