Quảng cáo

MU chuẩn bị chia tay á quân World Cup

Thứ tư, 20/01/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Marcos Rojo chuẩn bị kết thúc quãng thời gian 7 mùa giải có mặt tại Manchester United khi việc đàm phán với CLB quê nhà đang tiến triển.

Boca Juniors vẫn đang đàm phán để ký hợp đồng với Marcos Rojo của Manchester United và chỉ cần chờ đợi một thỏa thuận chính thức.

Hậu vệ người Argentina đang muốn kết thúc 7 năm khoác áo Man United để trở về quê hương sau khi sa cơ lỡ vận ở Old Trafford.

Giới truyền thông tin rằng Rojo đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Boca Juniors, nhưng các cuộc đàm phán về mức phí chuyển nhượng ngay trong tháng Giêng vẫn cần tiếp tục thương thảo.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Rojo
Rojo không có chỗ đứng tại MU. Ảnh: Getty

Theo ESPN, Boca Juniors đã hy vọng ký hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi này mà không phải trả phí chuyển nhượng vì anh đang bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại với MU.

Tuy nhiên, Manchester United có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng với Rojo và đang phân vân về khả năng để anh ra đi tự do vào mùa hè.

Bản thân Rojo thì rất muốn Boca Juniors và Man Utd sớm chốt phương án chuyển nhượng bởi anh rất khát khao ra sân. Á quân World Cup 2014 đã không có trận đấu chính thức nào cho Quỷ Đỏ kể từ tháng 11 năm 2019.

Ronaldo để lộ việc trở lại MU?

Bố Haaland ca ngợi MU khi con trai được Chelsea quan tâm

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Rojo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT