Quảng cáo

Đề phòng Mbappe đến Real, Pochettino muốn chiêu mộ 'siêu tiền đạo'

Thứ tư, 20/01/2021 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Những tin đồn về việc Mbappe sẽ rời PSG để tới Real Madrid mùa hè này xuất hiện ngày càng nhiều, điều đó khiến HLV Pochettino ngay lập tức tìm kiếm sự thay thế.

Hợp đồng của Kylian Mbappe với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2021-22, và tiền đạo 22 tuổi hiện vẫn chưa có động thái cam kết muốn gắn bó với PSG.

Trong trường hợp Mbappe rời nhà ĐKVĐ League 1 để đến với Tây Ban Nha, nơi có vị chiến lược gia đồng hương Zidane đang chờ đợi ở Real Madrid, HLV Pochettino sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm một cái tên có đẳng cấp tương xứng để thay thế cho siêu sao người Pháp.

Và theo tin tức mới nhất đến từ El Chiringuito de Jugones, chiến lược gia người Argentina đang muốn chiêu mộ người học trò cũ ở CLB Tottenham, tiền đạo Harry Kane.

Harry kane and Pochettino
Pochettino muốn tái ngộ với cậu học trò cũ nếu như Kylian Mbappe ra đi. (Ảnh: Getty)

Mùa giải này, Harry Kane đang có phong độ cực cao trong màu áo Gà Trống ở Ngoại hạng Anh. Chân sút người Anh đang đứng thứ hai trong danh sách vua phá lưới với 12 bàn thắng, ngoài ra anh còn là chân kiến tạo số một của giải với 11 đường kiến tạo, hơn cả những tiền vệ kiến thiết tài ba như Kevin De Bruyne hay Bruno Fernandes.

Việc HLV Pochettino muốn tái ngộ với các học trò cũ cũng không phải là tin tức quá bất ngờ. Những thông tin PSG muốn mang Dele Alli và Christian Eriksen về sân Công viên các Hoàng tử ngay trong tháng Giêng đã xuất hiện khắp các mặt báo trong thời gian vừa qua. Bản thân vị thuyền trưởng 48 tuổi cũng đã từng công khai muốn đoàn tụ với bộ đôi Harry Kane và Dele Alli vài tháng trước khi chính thức đảm nhận chiếc ghế HLV ở đội bóng thủ đô Paris.

Trong hơn 5 năm làm việc ở Tottenham, ông đã giúp phát triển Harry Kane trở thành một trong những tiền đạo toàn diện và đáng gờm nhất thế giới trước khi bị thay thế bởi Jose Mourinho vào tháng 11 năm 2019.

Chuyển nhượng bóng đá 20/1: Ronaldo đến Anh, MU thâu tóm siêu sao La Liga?

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: Sao lương cao thứ 2 NHA ra đi

Highlights: PSG 2-1 Marseille (Siêu cúp Pháp 2020/21)

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Mbappe Harry Kane Pochettino PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT