Quảng cáo

Pogba ngỡ ngàng với bàn thắng của chính mình

Thứ năm, 21/01/2021 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paul Pogba tiếp tục trở thành người hùng sau khi ghi tuyệt phẩm giúp Quỷ đỏ lấy lại ngôi đầu từ tay Man City.

Đội bóng của Ole Solskjaer đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến Craven Cottage. Phút thiếu tập trung đầu trận đấu đã khiến Quỷ đỏ phải nhận bàn thua. Thế nhưng, Edinson Cavani và Paul Pogba đã thay nhau tỏa sáng giúp United ngược dòng thành công.

Trong 3 bàn thắng của trận đấu, pha lập công của Pogba là ấn tượng hơn cả. Tiền vệ người Pháp nhận bóng ở bên cánh phải rồi quyết định dứt điểm ngay bằng chân trái. Lực bóng không căng nhưng đi quá hiểm hóc và bất ngờ, khiến cho Areola dù có tài năng đến mấy cũng phải "bó tay".

Ảnh 1
Pogba dứt điểm đầy bất ngờ. Ảnh: Getty

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ngôi sao 27 tuổi tỏ ra bất ngờ với chính bàn thắng của mình: "Đó là một cú sút tốt. Tôi không quá kỳ vọng vào nó bởi vì sút bằng chân trái, nhưng nếu bạn không thử thì sẽ không có được bàn thắng này.

Một pha lập công đẹp và một chiến thắng đẹp. Đây không phải kiểu ghi bàn ưa thích của tôi nhưng nó vẫn rất đẹp".

Những phút cuối trận, Fulham đã dâng cao đội hình và tạo ra vô số cơ hội để gỡ hòa. Tuy nhiên, sự vô duyên của các cầu thủ áo trắng đã giúp cho De Gea không phải nhận thêm bàn thắng nào.

Ảnh 2
Bàn thắng của Pogba đưa MU trở lại đỉnh bảng, Ảnh: Getty

"Đây là một trận thắng lớn vì nó rất khó khăn, chúng tôi biết trước điều này. Họ ép sân tốt và giữ được sự kỉ luật. Chúng tôi phải lội ngược dòng và đã thành công", tuyển thủ Pháp nói thêm.

Với 40 điểm, United đã lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Tuy nhiên, đội bóng của Pep Guardiola vẫn còn một trận chưa đá trong tay và chỉ kém kình địch thành phố 2 điểm.

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT