Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU: Trung vệ ‘khủng’ hơn Maguire được tiến cử

Thứ năm, 21/01/2021 08:14 AM (GMT+7)
A A+

MU được khuyên chiêu mộ ngôi sao “khủng” hơn Maguire, MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ “phù thủy” hay MU sắp có ngôi sao Ligue 1 là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 21/1.

Tin chuyển nhượng MU 22/1: Pogba sẽ ở lại Old Trafford?

MU được khuyên chiêu mộ ngôi sao “khủng” hơn Maguire

Mới đây, huyền thoại MU, Paul Scholes đã khuyên đội bóng nên chiêu mộ trung vệ Wesley Fofana của Leicester City. Ngôi sao 20 tuổi đang thi đấu rất ấn tượng tại Ngoại hạng Anh và được đánh giá là đối tác hoàn hảo với Harry Maguire của MU.

Bên cạnh đó, Fofana cũng từng được HLV Rodgers khen ngợi là một cầu thủ đầy tài năng, có thể phát triển vượt trội trong tương lai và thậm chí sẽ có giá trị cao hơn so với Maguire.

Fofana
Fofana được đánh giá cao hơn Harry Maguire (Ảnh: Internet)

MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ “phù thủy”

Theo chuyên gia Ian McGarry chia sẻ trên podcast Transfer Window mới đây, Manchester United vẫn chưa hết cơ hội chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen. Cụ thể, Quỷ đỏ vẫn có thể đưa ngôi sao người Đan Mạch trở lại Ngoại hạng Anh với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng, trị giá khoảng 1,4 triệu bảng.

Eriksen
MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ Eriksen (Ảnh: Internet)

Ighalo được đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ để ý

Theo nguồn tin từ châu Âu, tiền đạo Odion Ighalo của Manchester United đang được ông lớn của Thổ Nhĩ Kỳ là CLB Besiktas để ý. Ngôi sao người Nigeria đang dần trở thành người vô hình tại MU sau khi Cavani cập bến đội bóng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng cho hay, nếu chuyển tới Besiktas, Ighalo sẽ phải chấp nhận giảm lương.

MU sắp có ngôi sao Ligue 1?

Theo La Voix du Nord, MU rất nghiêm túc với hậu vệ Facundo Medina của Lens. Ngôi sao 21 tuổi được đánh giá cao với sự điềm tĩnh cũng như khả năng đi bóng và phòng ngự. Quỷ đỏ dự kiến sẽ sớm đưa ra lời đề nghị chính thức trị giá 11 triệu bảng dành cho tuyển thủ Argentina.

Xem chi tiết tại đây

MU sắp chia tay 7 ngôi sao

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, có ít nhất 7 ngôi sao đang đứng trước nguy cơ phải chia tay MU bao gồm: Sergio Romero, Marcos Rojo, Juan Mata, Phil Jones, Jesse Lingard, Daniel James và Brandon Williams. 5/7 cái tên kể trên đều đã không tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Solskjaer, duy chỉ có Daniel James và Brandon Williams sẽ được cho đi “du học” để tích lũy thêm kinh nghiệm

HLV Solskjaer hé lộ tiền vệ ngôi sao sắp rời MU

Chuyển nhượng bóng đá tối 20/1: Xác nhận vụ MU mua Ramos, Messi đón tin dữ

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng MU Chuyển nhượng bóng đá MU Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT