Quảng cáo

Chelsea bắt đầu đàm phán với 'người thay thế Lampard'

Thứ năm, 21/01/2021 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Stamford Bridge đã có những động thái sẵn sàng cho việc thay thế HLV Frank Lampard, trong trường hợp tình hình không được cải thiện.

Trái với kỳ vọng từ NHM và sự đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, Chelsea đang thi đấu thất vọng và tụt xuống thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trước nguy cơ mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, ban lãnh đạo The Blues đã quyết định vào cuộc. Việc đầu tiên Chelsea muốn làm là xem xét thay thế HLV Frank Lampard.

Theo Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge đã liên hệ với Thomas Tuchel, chiến lược gia vừa bị PSG sa thải hồi tháng trước. Trong trường hợp Lampard không thể xoay chuyển tình thế hiện tại, nhà cầm quân người Đức sẽ được bổ nhiệm vào chiếc "ghế nóng" tại Chelsea.

Ảnh 1
Chelsea nhận thất bại trước Leicester. Ảnh: Getty

Cựu tiền đạo Premier League, Fjortfoft cho biết: "Những người đại diện và Chelsea đã bàn bạc về việc đưa Tuchel đến đây. Tôi hiểu rằng chưa có quyết định nào đối với Lampard, nhưng nếu anh ấy ra đi, Tuchel được coi là sự thay thế tốt nhất trong giai đoạn này".

Bên cạnh Tuchel, Chelsea cũng đang cân nhắc một số cái tên bao gồm Max Allegri, Ralph Hasenhuttl và huấn luyện viên Julian Nagelsmann của RB Leipzig. Có thông tin cho rằng The Blues muốn có một chiến lược gia có thể nói tiếng Đức, để giúp Timo Werner và Kai Havertz cải thiện phong độ.

Chelsea hiện chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất tại Premier League, bất chấp đã chi hơn 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Trong 10 ngày tới, Lampard cần có được kết quả tốt nhất trước Luton, Wolves và Burnley để cứu vớt sự nghiệp huấn luyện của mình tại Stamford Bridge.

Lampard thừa nhận sự thật đáng buồn sau thất bại của Chelsea

Lampard nói thật về nguy cơ bị sa thải

Video: Hat-trick huyền thoại của Samuel Eto'o trước Man United.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT