Quảng cáo

Pogba hồi tâm chuyển ý, quyết định không rời MU?

Thứ sáu, 22/01/2021 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian tưởng như bị lãng quên, Paul Pogba bất ngờ lấy lại phong độ và chứng minh tầm quan trọng tại MU.

Hồi tháng 12 năm ngoái, người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba đã đưa ra những tuyên bố về việc thân chủ sắp rời MU, ngay sau khi Quỷ đỏ bị loại khỏi Champions League. Với động thái ấy, tất cả đều nghĩ rằng tiền vệ người Pháp sắp chấm dứt mối lương duyên với United.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã bỏ ngoài tai những chỉ trích hướng về cậu học trò và tiếp tục tin tưởng Pogba. Đáp lại niềm tin ấy, tuyển thủ Pháp đã có những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ. Đích thân ngôi sao 27 tuổi đã ghi bàn đem lại chiến thắng cho đội nhà trước Burnley và Fulham.

Ảnh 2
Solsa nhận "quả ngọt" vì tin tưởng Pogba. Ảnh: Getty

Theo Mirror, sự thay đổi tích cực về phong độ và tầm ảnh hưởng của Pogba khiến các ông chủ của MU tin tưởng rằng ngôi sao người Pháp sẽ không ra đi trong mùa hè năm nay, thậm chí còn có thể gia hạn thêm.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ sinh năm 1993 sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, nhưng cả Barca và Real Madrid đều đang gặp khó khăn về tài chính, khiến việc chuyển đến Tây Ban Nha vào lúc này là rất khó. PSG và Juventus cũng là những đội bóng đang bày tỏ sự quan tâm nhưng Pogba được cho là đã thay đổi suy nghĩ về tương lai, và tin rằng anh có thể thực hiện tham vọng tại MU.

Ảnh 1
Pogba sẽ ở lại Old Trafford? Ảnh: Getty

Đội trưởng của United, Harry Maguire mới đây đã dành lời khen ngợi cho Pogba sau sự hồi sinh ấn tượng của cầu thủ này: "Cậu ấy là một phần quan trọng của phòng thay đồ, một cầu thủ lớn và chúng tôi biết cậu ấy có thể tạo nên những khoảnh khắc chói sáng. Tôi hi vọng cậu ấy có thể duy trì điều này và tôi tin cậu ấy có thể làm được".

Đội chủ sân Old Trafford hiện đang xếp số 1 Ngoại hạng Anh với 40 điểm. Tuy nhiên, đội bóng xếp thứ hai là Man City hoàn toàn có cơ hội lấy lại ngôi đầu, khi chỉ kém Quỷ đỏ 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT