Quảng cáo

Không phải Pogba, đây mới là 'thần hộ mệnh' của Man United

Thứ năm, 21/01/2021 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba lập siêu phẩm ấn định chiến thắng 2-1 của MU trước Fulham, tuy nhiên tiền vệ người Pháp lại không phải là người mang đến may mắn cho Quỷ đỏ ở mùa này.

Paul Pogba tiếp tục có một ngày thi đấu chói sáng, tuyển thủ người Pháp đã giúp Man United lội ngược dòng thành công trước Fulham để trở lại ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh với một siêu phẩm.

Pogba đã có ba bàn ở mùa giải năm nay và cả ba bàn thắng đều là những pha lập công trong các thời điểm nhạy cảm, chứng tỏ tầm quan trọng không thể chối cãi của nhà Vô địch thế giới năm 2018.

Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi lại không phải là người mang lại nhiều may mắn nhất cho Quỷ đỏ ở mùa này. Danh hiệu "bùa hộ mệnh" của MU lại được trao cho chữ ký mới cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, tiền đạo Edinson Cavani.

Edinson cavani Man United
"Thần hộ mệnh" Edinson Cavani. (Ảnh: Statman Dave)

Cụ thể, trong 4 trận đấu chân sút người Uruguay được đá chính ở Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Solsa có kết quả toàn thắng. Đó là các trận đấu trước West Ham, Wolves, Burnley và Fulham.

Cavani cho thấy khả năng đóng góp rất hiệu quả vào lối chơi của MU, dù chỉ đóng vai trò là phương án dự phòng. Thống kê từ Statman Dave chỉ ra rằng, Cavani đã có 4 bàn, 2 kiến tạo sau 509 phút thi đấu. Cứ 85 phút anh lại góp dấu giày vào một bàn thắng của Man đỏ.

Trong trận đấu với Fulham rạng sáng nay, tiền đạo có biệt danh El Matador cũng đóng góp một bàn thắng rất quan trọng, với tình huống gỡ hòa ngay trong hiệp một.

Bàn thắng của Cavani cũng giúp những người đồng đội của anh thi đấu tự tin hơn rất nhiều trước sự khó chịu từ Fulham. Để rồi Paul Pogba, trong một tình huống tỏa sáng cá nhân xuất thần, đã đem về 3 điểm quý giá cho đội chủ sân Old Trafford.

Tin HOT bóng đá 21/01: Ronaldo lập kỷ lục, MU đòi lại ngôi đầu

Pogba xuất sắc hơn Bruno Fernandes

VIDEO Edinson Cavani ghi bàn khi trận đấu mới bắt đầu được 41 giây.

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Pogba Man United Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo