Quảng cáo

Pogba xuất sắc hơn Bruno Fernandes

Thứ năm, 21/01/2021 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba tiếp tục thi đấu chói sáng, tiền vệ người Pháp ghi bàn giúp MU kiếm trọn 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân Fulham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Manchester United sớm bị chủ nhà Fulham dẫn bàn ngay đầu hiệp một. Tuy nhiên, bàn gỡ của Cavani không lâu sau đó cùng pha lập công quý giá của Pogba trong hiệp hai giúp Quỷ đỏ kiếm trọn 3 điểm, qua đó đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Paul Pogba tiếp tục là ngôi sao của trận đấu này. Tiền vệ người Pháp được xếp đá thấp ở hàng tiền vệ, điều đó giúp anh thể hiện vai trò ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. 

Theo thống kê từ Whoscored, Pogba có 4 pha tắc bóng thành công ở trận này. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của ngôi sao sinh năm 1993 là 85%, anh có 2 pha qua người thành công, tung ra một cú sút duy nhất và trở thành bàn thắng. Pogba được chấm 8,3 điểm ở trận đấu này và dĩ nhiên là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Pogba
Pogba xuất sắc nhất bên phía MU ở trận đấu này. Ảnh: Getty

Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng Solskjaer tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò: “Pogba thật sự đã vào guồng. Cậu ấy đang rất sung sức và có thể chơi rộng ở hàng tiền vệ. Đó là chìa khóa với Paul, nó giúp cậu ấy cảm thấy phù hợp và có những bước chạy tốt. Cậu ấy đã chơi rất tốt”.

Một cái tên khác bên phía MU cũng gây được sự chú ý là Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn thi đấu tròn vai, anh chơi năng nổ tuy nhiên thiếu may mắn khi một lần sút trúng khung gỗ Fulham. Fernandes được Whoscored chấm 7,1 điểm ở trận này.

Với việc Man City cũng có chiến thắng ở vòng 18, hai đội bóng thành Man tiếp tục chia nhau hai vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh. MU tạm thời xếp trên với 2 điểm nhiều hơn đối thủ, nhưng đã đá nhiều hơn một trận.

HLV Solskjaer đặc biệt khen ngợi một ngôi sao của MU

Pogba ngỡ ngàng với bàn thắng của chính mình

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Fulham Ngoại hạng Anh Pogba Bruno
Xem thêm
TIN NỔI BẬT