Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 22/1: Pogba ở lại nhờ phong độ của Quỷ đỏ?

Thứ sáu, 22/01/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Pogba sẽ ở lại mùa hè này, MU giành "Neymar mới" với Man City và Barca hay mục tiêu của Quỷ đỏ rớt giá là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (22/1).

Man United tự tin sẽ giữ chân Pogba hè này

Raiola, người đại diện cho Paul Pogba, từng tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng thân chủ của ông không hạnh phúc và thời gian của anh ấy ở Old Trafford đã kết thúc, coi mùa hè tới là thời điểm để Pogba rời MU để tìm bến đỗ mới.

Tuy nhiên, theo Daily Star, MU đang "ngày càng tin tưởng" rằng Pogba sẽ thay đổi quyết định và ở lại vào mùa hè này khi Quỷ đỏ tiếp tục có phong độ ấn tượng trong cuộc đua tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Paul Pogba chuyen nhuong MU
Liệu Pogba sẽ ở lại MU mùa hè này? (Ảnh: Getty)

MU giành "Neymar mới" với Man City và Barca

Tờ Sport đưa tin, tài năng trẻ Gabriel Veron, người được mệnh danh là "Neymar mới" của Brazil, đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như Manchester United, Manchester City và Barcelona.

Cầu thủ 18 tuổi được đánh giá là một trong những ngôi sao mai tiềm năng nhất thế giới, hợp đồng hiện tại của anh với Palmeiras có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 53 triệu bảng.

Gabriel Veron
Gabriel Veron (áo vàng) đang nhận được sự quan tâm lớn từ MU. (Ảnh: Getty)

Sao trẻ Bayern sẽ không đến MU

Theo tin tức từ Sport1, tiền vệ trẻ Jamal Musiala không có ý định rời Bayern Munich để chuyển tới chơi cho Man United. Trước đó đã có thông tin cầu thủ 17 tuổi không muốn gia hạn hợp đồng với Bayern và MU được cho là điểm đến tiếp theo của anh.

Mục tiêu của Quỷ đỏ có thể rớt giá

Giá trị của tiền vệ đang chơi cho West Ham, Declan Rice có thể sẽ bị rớt xuống chỉ còn khoảng 50 triệu bảng vào mùa hè do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu.

Đây là một tin rất tích cực cho các đội bóng muốn có tuyển thủ người Anh, đặc biệt là Chelsea và Manchester United.

MU cân nhắc chiêu mộ "Ảo thuật gia" Brazil

Tờ The Sun đưa tin, tiền vệ Douglas Costa sẽ trở lại Juventus trong tháng này để chấm dứt tình trạng bết bát của anh với Bayern Munich.

Man United được cho là đã chuẩn bị để mua cầu thủ chạy cánh 30 tuổi người Brazil, người đã không có nhiều thời gian ra sân kể từ khi trở lại Bayern dưới dạng cho mượn từ Juventus, nhằm tăng cường sức tấn công bên cánh phải.

Douglas Costa chuyen nhuong MU
Douglas Costa lọt vào tầm ngắm của MU. (Ảnh: Getty)

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: Sao lương cao thứ 2 NHA ra đi

HLV Solskjaer hé lộ tiền vệ ngôi sao sắp rời MU

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT