Quảng cáo

Arsenal chấm dứt hợp đồng với Ozil

Thứ bảy, 16/01/2021 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian dài có những bất đồng không thể hòa giải, cuối cùng thì Arsenal và Mesut Ozil cũng đã đạt được thỏa thuận chung để chấm dứt hợp đồng.

Theo nhà báo David Ornstein, Arsenal và Mesut Ozil đã đạt được thỏa thuận chung để giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Đức, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do ngay thời điểm này.

Dù có thể kiếm được thêm khoảng 7 triệu bảng từ giờ đến lúc đáo hạn hợp đồng với Arsenal nhưng Ozil vẫn quyết rời đi ngay lập tức để có thể được chơi bóng.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Athletic trước đó, Ozil đã nói rõ ý định ở lại Arsenal cho đến cuối mùa giải. Anh giải thích rằng đó là vì bản thân vẫn muốn chơi cho Arsenal và tin rằng mình vẫn có cơ hội để ra sân cống hiến cho đội bóng thành London.

Mesut Ozil Mikel Arteta Arsenal
Mâu thuẫn không thể hàn gắn, cuối cùng Ozil và Arsenal đành chia ly. (Ảnh: DailyMail)

Ozil đã bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở cả Ngoại hạng Anh và Europa League của câu lạc bộ trong nửa đầu mùa giải - một quyết định mà theo tiền vệ người Đức là không công bằng vì anh đã không được thông báo cho đến ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 5 tháng 10, khiến anh không kịp đi tìm bến đỗ mới.

Kể từ khi chuyển đến chơi ở giải Ngoại hạng Anh từ Real Madrid vào năm 2013, Mesut Ozil đã thi đấu khá thành công trên phương diện cá nhân và được coi là một trong những chân kiến tạo hàng đầu trong lịch sử giải đấu. Mặc dù vậy, anh cũng không thể giúp Arsenal giành được danh hiệu VĐQG nào.

Đích đến tiếp theo của nhà vô địch thế giới năm 2014 sẽ là Fenerbahce, cầu thủ 32 tuổi dự kiến ​​sẽ di chuyển tới Istanbul vào cuối tuần này để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sau khi đồng ý ký hợp đồng với câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ.

Chuyển nhượng MU 16/1: PSG sẵn sàng giành 'siêu trung vệ' với MU

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: MU, Real chia tay ngôi sao đầu tiên

VIDEO: Lingard vẽ parabol trên sân tập, chứng minh đẳng cấp thực sự

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Mesut Ozil chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT