Quảng cáo

Mourinho buồn vì các cầu thủ Tottenham 'thiếu cơm'

Thứ hai, 01/02/2021 06:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho của Tottenham đã đổ lỗi cho thất bại 0-1 tại Ngoại hạng Anh trước Brighton trên sân vận động Amex là do "thiếu năng lượng".

Jose Mourinho nói với BBC Sport sau tiếng còi mãn cuộc trận đấu của Tottenham: "Chúng tôi đã khởi đầu không tốt. Brighton đáng lẽ đã ghi bàn ngay lập tức nếu như họ không sút chạm cột dọc".

HLV người Bồ Đào Nha cho rằng Tottenham đã thi đấu thiếu sức mạnh: "Trong hiệp một, tôi cảm thấy toàn đội có lẽ quá buồn với bàn thua và tình hình. Các cầu thủ đã chơi thiếu năng lượng"

"Trong 25, 30 phút cuối cùng Tottenham đã cống hiến tất cả nhưng tất nhiên là có một số hạn chế. Chúng tôi không thể ghi bàn, đã vậy các cầu thủ của tôi còn tạo cơ hội cho họ phản công".

Mourinho, Tottenham, Brighton
Tottenham nhận thất bại thứ 2 liên tiếp. Ảnh: Getty

Để thua Liverpool 3-1 hôm thứ Năm, Tottenham lại tiếp tục thất bại trước Brighton. Spurs hiện đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau khi chỉ thắng 2 trong 9 trận đấu gần nhất.

Leandro Trossard đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, thậm chí đội bóng của Graham Potter có thể đã nhân đôi cách biệt vào những phút cuối nếu không có pha cản phá tuyệt vời của Toby Alderweireld.

Bị dội một gáo nước lạnh, Tottenham đã đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng quân bình tỉ số. Dẫu vậy, các chân sút của đội khách vẫn không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của Brighton.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 21

Mourinho xác lập thành tích đáng buồn tại Tottenham

Video bàn thắng Wycombe 1-4 Tottenham. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT