Quảng cáo

NÓNG: Messi chuẩn bị khởi kiện Barca

Thứ hai, 01/02/2021 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Các luật sư của Lionel Messi đang xem xét khởi kiện Chủ tịch tạm quyền Carles Tusquets của Barca cùng một số nhân vật cộm cán khác vì làm lộ hợp đồng.

Theo Marca, phía Lionel Messi đã rất tức giận sau khi toàn bộ chi tiết về hợp đồng của siêu sao người Argentina bị tiết lộ trên tờ El Mundo. Các luật sư của Messi đang cân nhắc để chuẩn bị khởi kiện những người được cho là làm lộ nguồn tin này.

Việc toàn bộ chi tiết về bản hợp đồng giữa Messi và CLB Barca bị lộ được cho là có liên quan đến một số nhân vật cộm cán đã và đang điều hành đội bóng xứ Catalan. Cụ thể, chỉ có 5 nhân vật biết được những thông tin bí mật này, trong đó có quyền Chủ tịch hiện tại Carles Tusquets, cựu Chủ tịch Josep Bartomeu và Giám đốc điều hành Oscar Grau.

 Messi
Toàn bộ chi tiết hợp đồng của Messi bị El Pulga phơi bày. Ảnh: El Mundo

Theo thỏa thuận của đôi bên, hợp đồng lẽ ra phải được bảo vệ bởi các điều khoản bảo mật, nhưng giờ đây đã bị tiết lộ hoàn toàn trên mặt báo. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của Messi trong mắt các cổ động viên, đặc biệt trong hoàn cảnh Barca đang chịu ảnh hưởng nặng nề về kinh tế.

Trước đó, phía CLB Barcelona đã tuyên bố họ không hề liên quan đến việc hợp đồng của Messi bị tiết lộ. Tuy nhiên, việc chỉ có 3 bên nắm được chi tiết hợp đồng này, bao gồm phía Messi, đại diện La Liga và CLB Barca, các luật sư của cầu thủ người Argentina tin rằng chính phía Barca đã tiết lộ cho báo giới.

Messi
Phía Messi tin rằng người của Barca đã tiết lộ thông tin lên báo. Ảnh: Getty

Sự việc nổ ra khi tờ El Mundo số ra sáng 31/1 đưa Lionel Messi lên trang nhất kèm chi tiết bản hợp đồng khó tin giữa siêu sao người Argentina với đội chủ sân Nou Camp. Cụ thể, giá trị bản hợp đồng này lên tới 555 triệu euro, tức Messi nhận 138 triệu euro tiền lương thưởng mỗi mùa. Chưa dừng lại ở đó, El Pulga cũng bỏ túi 115 triệu euro khi ký hợp đồng, cùng 78 triệu euro thưởng trung thành.

Kế hoạch của Liverpool trông cậy vào Messi

Huyền thoại Barca: 'Không bán Messi là sai lầm'

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Messi kiện Barca lộ hợp đồng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT