Quảng cáo

Huyền thoại Barca: 'Không bán Messi là sai lầm'

Thứ bảy, 30/01/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Barca, tiền vệ Rivaldo tin rằng đội bóng cũ của mình đã sai lầm khi không bán Messi khi siêu sao này vẫn còn hợp đồng với CLB.

Suốt mùa hè năm ngoái, cả thế giới bóng đá đều sục sôi vì một sự kiện: Liệu Messi có rời Barca để đến với Man City? Cuối cùng thì đội bóng xứ Catalan đã không để điều đó xảy ra. Tuy nhiên, huyền thoại của CLB, cựu cầu thủ người Brazil Rivaldo lại cho rằng đó là một sai lầm.

Sau thất bại tan nát 8-2 trước Bayern Munich ở Champions League, Messi đã bày tỏ ý muốn rời khỏi Camp Nou, với lý do trong hợp đồng có điều khoản cho phép anh làm điều đó.

Huyền thoại Barca: 'Không bán Messi là sai lầm' Ảnh 1
Không sớm bán Messi, Barca sẽ phải chấp nhận mất trắng siêu sao của mình vào cuối mùa này. (Ảnh: Getty)

Chủ tịch của Barca ở thời điểm đó, ông Josep Maria Bartomeu đã phải dùng những biện pháp "không được hay ho" cho lắm để đảm bảo rằng Messi không thể rời đi ngay trong mùa hè. Manchester City cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Messi với mức giá lên đến hơn 100 triệu Euro, nhưng cũng chỉ nhận được cái lắc đầu đến từ Bartomeu.

Chia sẻ về sự kiện thời điểm đó, cựu tiền vệ Rivaldo bày tỏ sự tiếc nuối khi đội bóng cũ đã không bán siêu sao của mình đi để thu về một số tiền lớn nhằm phục vụ quá trình chuyển giao thế hệ. Trả lời trên Betfair, Rivaldo cho biết:

"Ban lãnh đạo câu lạc bộ trước đó đã mắc sai lầm khi không bán Messi khi cậu ấy vẫn còn hợp đồng với đội bóng.

Họ có thể đã làm được điều tương tự như những gì Real Madrid đã làm với Cristiano Ronaldo khi họ bán anh ấy và kiếm được khoảng 100 triệu euro.

Thật đau đớn khi chứng kiến ​​một cầu thủ tài năng lại rời Barcelona theo dạng tự do vào thời điểm mà câu lạc bộ đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Với tôi, sự ra đi của Messi là điều không thể tránh khỏi."

Với khoản nợ của Barcelona đã được tiết lộ lên đến 1,173 tỷ euro, câu lạc bộ đang ở trong tình trạng tài chính vô cùng khó khăn, với một số người thậm chí còn cho rằng đội bóng xứ Catalan còn có nguy cơ phải phá sản.

Chuyển nhượng bóng đá 29/1: Real gặp khó vụ 'Pogba mới', Messi sẽ về PSG?

Thần đồng 8 tuổi phá vỡ kỷ lục của Messi và Neymar

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Barca Messi Rivaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT