Quảng cáo

Pirlo yêu cầu Ronaldo phải chịu trách nhiệm trước pháp luật

Thứ bảy, 30/01/2021 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang bị điều tra vì cáo buộc vi phạm các quy định cách ly từ Chính phủ Italia.

Siêu sao của Juventus mới đây đã đưa gia đình đến khu nghỉ mát tại Courmayeur, để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 của cô bạn gái Georgina Rodriguez. Một số nguồn tin cho biết, cặp đôi này đã đi từ vùng Piedmont đến Valle d'Aosta, cả hai khu vực đều được chỉ định là "Vùng màu cam" và bị cấm đi lại theo quy định hiện hành của Chính phủ Italia.

Ngay lập tức, Ronaldo cùng bạn gái đã lọt vào tầm ngắm của cảnh sát. Nếu bị kết tội, nhiều khả năng Ronaldo sẽ phải nhận án phạt. HLV Andrea Pirlo mới đây cũng yêu cầu cậu học trò phải chịu trách nhiệm vì hành động của mình.

"Ronaldo có một ngày nghỉ và có thể làm gì cậu ấy muốn, nhưng cậu ấy phải chịu trách nhiệm bởi những việc làm của mình", nhà cầm quân người Ý cho biết.

Ảnh 1
Pirlo không bao che cho cậu học trò. Ảnh: Getty

Hồi tháng 10 năm ngoái, siêu sao 35 tuổi cũng đối diện với cáo buộc tương tự trong thời điểm bùng phát của đại dịch. Sau khi nhiễm Covid-19 trong thời gian thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha, tiền đạo của Juve đã tự ý bay về Turin. Hành động này sau đó cũng đã bị Bộ trưởng thể thao Ý Vincenzo Spadafora chỉ trích.

Bất chấp cuộc điều tra từ phía cảnh sát, Ronaldo nhiều khả năng vẫn sẽ trở lại đội hình Juve sau khi được nghỉ ngơi ở trận đấu với SPAL. Đối thủ của Bianconeri là Sampdoria, đội bóng hiện đang xếp thứ 10 tại Serie A.

Chia sẻ trước trận đấu, Pirlo nhận định: "Sampdoria là một đội bóng tốt, họ đang có những ngày tháng tươi đẹp. Họ có những cầu thủ có phẩm chất tuyệt vời và một đội hình có chiều sâu. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, như mọi khi bạn đối đầu với Ranieri. Tôi rất tôn trọng anh ấy".

Ronaldinho chuyển nghề rapper sau khi ra tù

Ronaldo ẵm giải phong cách ăn mặc đẹp nhất Bồ Đào Nha 2020

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pirlo Ronaldo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT