Quảng cáo

Ronaldinho chuyển nghề rapper sau khi ra tù

Thứ tư, 20/01/2021 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá Ronaldinho lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và hứa hẹn sẽ có một năm 2021 bùng nổ trong vai trò rapper.

Ronaldinho đã đổi đời kể từ sau khi ra tù. Cuối năm 2020, huyền thoại bóng đá người Brazil nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông, anh liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo béo bở và trở thành triệu phú.

Chưa dừng lại ở đó, "chàng vẩu" đã chính thức lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Ronaldinho cùng các anh em thân thiết đã thành lập ban nhạc có tên Tropa do Bruxo. Hôm 15/1 vừa qua, nhóm nhạc này vừa tung ra MV mang tên Rolê Aleatório, đi theo dòng nhạc rap đang thịnh hành. Trước đó, MV đầu tay "Oclin e Evoque" đã thu hút hàng triệu view trên các nền tảng mạng xã hội.

Ronaldinho
Ronaldinho lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Ảnh: Internet

Trong MV Rolê Aleatório, Ronaldinho không góp giọng nhưng thường xuyên xuất hiện trong hình tượng tay chơi. Cựu tuyển thủ Brazil tỏ ra cực kỳ phù hợp với dòng nhạc rap và nhiều khả năng sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Trước đó, "Rô vẩu" từng khẳng định anh yêu dòng nhạc rap, hip hop, trap và R&B.

Sau năm 2020 đen đủi khi phải ngồi tù ở Paraguay, đồng thời đối diện cảnh trắng tay, 2021 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Ronaldinho. Huyền thoại người Brazil sẽ còn tiếp tục tung ra nhiều MV âm nhạc trong thời gian tới, đồng thời chuẩn bị cho ra mắt bộ phim tài liệu kể về cuộc đời của mình.

HLV Pochettino xác nhận sự thật về Lionel Messi

Sếp lớn lên tiếng, Barca gặp bất lợi trong việc giữ chân Messi

VIDEO: Ronaldinho thể hiện phẩm chất thiên tài trên sân phủi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho rapper brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT