Quảng cáo

Ronaldinho đổi đời sau khi ra tù

Thứ ba, 05/01/2021 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Sau những năm tháng tồi tệ phải ngồi sau song sắt trong năm 2020, cuộc đời của Ronaldinho đã thay đổi rất nhiều theo hướng tích cực.

Đầu năm 2020, Ronaldinho cùng anh trai bị bắt giữ ở Paraguay với tội danh sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh bất hợp pháp vào đất nước này. 

Cựu sao Barca và anh trai chỉ được thả khỏi nhà tù Paraguay vào tháng 8 sau khi họ nhận tội và chấp hành án tù cũng như nộp phạt lần lượt 90.000 USD và 110.000 USD.

Thời điểm đó, truyền thông Brazil tá hỏa khi phát hiện tình cảnh ngặt nghèo của chủ nhân Quả bóng vàng châu Âu năm 2005. Có thông tin cho rằng số dư tài khoản của Ronaldinho lúc ấy chỉ vỏn vẹn 5 USD, tức là Ronaldinho gần như đã rơi vào tình trạng phá sản.

Ronaldinho
Ronaldinho đã đổi đời sau khi ra tù. Ảnh: Internet

Dù vậy, chỉ 4 tháng sau khi ra tù, cuộc đời của huyền thoại Brazil dường như đã bước sang một trang mới. Tờ AS trích dẫn một báo cáo trên tạp chí El Pais của Brazil, tuyên bố rằng Ronaldinho đã kiếm hơn 700 nghìn bảng kể từ khi ra tù đến nay.

Vận may của Ronaldinho vẫn tiếp tục khi anh được thuê để quảng bá sân vận động của Atletico Mineiro và cũng được vinh danh là công dân danh dự của Belo Horizonte. 

Với vị thế mới của mình ở Belo Horizonte, Ronaldinho đã mở một phòng thu và lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Chưa dừng lại ở đó, Ronaldinho tung ra nhãn hiệu rượu gin của riêng mình, R-ONE, tiếp nối nhãn hiệu rượu đầu tiên của anh là Vino de Campeones.

Ngoài ra, "Rô vẩu" cũng tham gia vào lĩnh vực Esports. Ronaldinho thậm chí đã tạo ra đội của riêng mình có tên 'R10' trong tựa game FIFA 21 của EA Sports.

Năm 2021, Ronaldinho dự kiến còn tung ra một bộ phim tài liệu về cuộc đời mình. Bộ phim có tên "người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới" đã được phát hành trailer và dự kiến sẽ sớm được ra mắt chính thức.

Pele không thừa nhận bị Ronaldo phá kỷ lục

Ronaldo nổi tiếng nhất thế giới, vượt xa Messi

VIDEO: Ronaldinho thể hiện phẩm chất thiên tài trên sân phủi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho ngồi tù Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT