Quảng cáo

Ronaldinho nhận phán quyết cuối cùng từ tòa án Paraguay

Thứ ba, 25/08/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi quá trình điều tra được hoàn tất, tòa án tại Paraguay đã đưa ra phán quyết cuối cùng dành cho Ronaldinho cùng anh trai.

Huyền thoại Ronaldinho đã được trả tự do sau quãng thời gian 5 tháng bị giam giữ cũng như quản thúc tại Paraguay.

"Ronaldinho có thể đi đến bất kỳ quốc gia nào mà anh muốn nhưng anh ấy sẽ phải thông báo cho chúng tôi nếu thay đổi nơi cư trú, trong vòng một năm. Ngoài ra, Ronaldinho sẽ phải nộp phạt vì hành vi của mình"thẩm phán Gustavo Amarilla thông báo.

Cựu tiền vệ Barca sẽ phải nộp khoản tiền phạt là 90.000 USD. Trong khi đó, anh trai Roberto Assis của "Rô vẩu" nhận bản án 2 năm tù treo kèm theo khoản tiền phạt là 110.000 USD.

ronaldinho bi bat

Trước đó, Ronaldinho cùng anh trai đã bị cảnh sát Paraguay bắt giữ hồi đầu tháng 3 sau khi sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh trái phép vào đất nước này. Cả 2 đã trải qua 32 ngày bị giam giữ trong tù, trước khi được cho ra tại ngoại nhờ đóng khoản tiền bảo lãnh lên tới 1,6 triệu USD.

Ronaldinho là một trong những huyền thoại nổi tiếng nhất của môn thể thao vua. Cựu tiền vệ Paris Saint-Germain đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu vào năm 2005.

Sát ngày tự do, Ronaldinho bị cáo buộc 'thác loạn' với nhiều chân dài

Ronaldinho trải lòng về 60 ngày đánh mất tự do

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ronaldinho tại Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldinho Barca ĐT Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo