Quảng cáo

Ronaldinho trải lòng về 60 ngày đánh mất tự do

Thứ tư, 10/06/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Brazil đã có những chia sẻ về quãng thời gian bị giam lỏng và chờ đợi phán quyết cuối cùng của tòa án.

Ronaldinho bị bắt bởi cảnh sát Paraguay hồi tháng 3 năm nay vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh trái phép. Sau đó, huyền thoại bóng đá người Brazil phải ngồi tù trong 32 ngày trước khi bị giam lỏng ở khách sạn Palmaroga để chờ phán quyết từ tòa án. Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn vừa qua, cựu sao Barcelona cho biết:

"Đã 60 ngày tôi bị mất tự do. Những ai phải ở nhà trong quãng thời gian dài như thế đều hiểu rằng nhịp sống thường nhật đã bị đảo lộn như thế nào. Thật khó để vượt qua chuỗi ngày khó khăn này", Ronaldinho trải lòng trên Mundo Deportivo.

ronaldinho

Dù bị mất tự do, tuy nhiên Ronaldinho vẫn khiến những người yêu quý anh an tâm khi khẳng định anh hoàn toàn thoải mái khi ở khách sạn Palmaroga.

"Ở khách sạn Palmaroga, tôi được tiếp đãi tử tế. Chúng tôi được sắp xếp nơi ăn chỗ ở. Chúng tôi luôn giữ tâm trạng bình tĩnh trước mọi hoàn cảnh. Tôi được tập luyện thể thao và rèn sức khỏe hàng ngày.

Trong thời gian phải ngồi tù, đồng đội cũ và CLB Barcelona đã giúp tôi rất nhiều. Thành phố Barcelona như quê hương thứ hai của tôi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng đến những người đã luôn bên cạnh mình", Ronaldinho nói thêm.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronaldinho trong màu áo Barcelona

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho ngồi tù Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT