Quảng cáo

Ronaldinho phải tặng quà để xin đối thủ đừng phạm lỗi

Thứ năm, 28/05/2020 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Argentina, Pablo Alvarez chia sẻ anh từng được Ronaldinho tặng một chiếc áo đấu với mong muốn không tiếp tục bị phạm lỗi trên sân.

Đó là khi AC Milan của Ronaldinho đối đầu với Catania của Pablo Alvarez trong khuôn khổ Serie A năm 2010. Cầu thủ người Argentina kể lại câu chuyện vui trong đường hầm sân vận động ngày hôm ấy.

"Tôi có một câu chuyện về Ronaldinho. Đó là khi chúng tôi gặp nhau trong đường hầm lúc giờ nghỉ giữa hiệp. Ronaldinho tiến đến, đưa cho tôi chiếc áo đấu của anh ấy và nói: 'Cầm lấy đi Alvarez. Làm ơn, đừng phạm lỗi với tôi nữa'".

ronaldinho

Cầu thủ người Argentina cũng chia sẻ thêm về sự khó khăn khi phải đối đầu với huyền thoại người Brazil: "Thật khó để truy cản Ronaldinho, anh ấy ở một tầm cao khác. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá".

Pablo Alvarez là cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh. Anh là cầu thủ thuộc biên chế Catania trong 6 mùa bóng từ năm 2008 đến 2014. Trong khi với Ronaldinho, huyền thoại này chơi cho AC Milan trong 3 mùa từ 2008 đến 2001. Ra sân 95 trận trong màu áo sọc đỏ đen, "Rô vẩu" ghi được 26 bàn thắng và có 29 kiến tạo thành bàn.

>>> Messi thất vọng vì lỡ hẹn với Copa America 2020

VIDEO: Ronaldinho lập siêu phẩm vào lưới Sevilla

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Pablo Alvarez AC Milan Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo