Quảng cáo

Sát ngày tự do, Ronaldinho bị cáo buộc 'thác loạn' với nhiều chân dài

Thứ tư, 12/08/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Dù vẫn đang ở trong thời gian bị quản thúc, danh thủ Brazil vẫn tổ chức các bữa tiệc với sự xuất hiện của nhiều người đẹp.

Sau khi bị bắt tại Paraguay vào hồi đầu tháng 3, Ronaldinho cùng anh trai đã trải qua 1 tháng bị giam giữ trong tù, trước khi được cho ra tại ngoại nhưng vẫn phải bị quản thúc. 1,6 triệu USD là số tiền bảo lãnh anh phải trả để đổi lấy điều này.

Tưởng chừng "Rô vẩu" sẽ biết thân biết phận trong thời gian bị quản thúc thì anh tiếp tục khiến giới truyền thông phải chú ý. Theo tờ HOY của Paraguay, danh thủ bóng đá Brazil đã tổ chức các bữa tiệc có sự xuất hiện của "một nhóm phụ nữ" xuất hiện vào lúc nửa đêm.

ronaldinho bi bat

Nguồn tin này cho biết ngoài việc được nhận quà, các cô gái này cũng được tặng đồ uống cao cấp, thậm chí còn có lần thấy 2 người phụ nữ cùng đến một lúc. HOY cho biết những cô gái này khả năng cao đều là người mẫu vì sở hữu ngoại hình rất đẹp.

Dù hành động của cựu tiền vệ Barcelona không hề trái pháp luật nhưng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thanh danh của anh, nhất là sau vụ scandal "động trời" tại Paraguay.

Trong khi đó, tờ AFP dẫn nguồn tin uy tín cho biết Ronaldinho sẽ được trả tự do vào ngày 24/8. Nhưng 1 năm sau đó, danh thủ 40 tuổi sẽ phải trình diện tại Paraguay 3 tháng 1 lần, đồng thời phải nộp khoảng 90.000 USD tiền phạt.

>> Chàng trai kiếm bộn tiền trong thời gian Ronaldinho ngồi tù

>> Ronaldinho trải lòng về 60 ngày đánh mất tự do

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ronaldinho tại Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Paraguay chân dài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo