Quảng cáo

Ronaldo nổi tiếng nhất thế giới, vượt xa Lionel Messi

Thứ hai, 04/01/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha chứng tỏ vị thế ông hoàng mạng xã hội của mình khi trở thành nhân vật đầu tiên trên thế giới cán mốc 250 triệu lượt theo dõi trên instagram.

Năm mới 2021 đã khởi đầu một cách vô cùng suôn sẻ với Cristiano Ronaldo. Trên sân cỏ, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi hai bàn trong trận mở màn năm mới, giúp anh chính thức phá kỷ lục của Pele. Còn trên mạng xã hội, chủ nhân 5 Quả bóng vàng tiếp tục thể hiện sự vô đối toàn cầu của mình khi cán cột mốc mới về số lượng người theo dõi.

Cụ thể, tài khoản Instagram cá nhân của Ronaldo đã vượt mốc 250 triệu người theo dõi, giúp anh tiếp tục là nhân vật nổi tiếng nhất thế giới trên mạng xã hội. Xếp sau siêu sao người Bồ Đào Nha là nữ ca sĩ Ariana Grande, người đang sở hữu 214 triệu người theo dõi.

Ronaldo
Ronaldo nổi tiếng nhất thế giới trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Nếu chỉ xét trong làng thể thao, Ronaldo bỏ xa người đứng thứ hai là Lionel Messi. Siêu sao đang chơi cho Barcelona sở hữu 174 triệu người theo dõi, kém xa nhưng gì đại kình địch của anh đang có.

Ronaldo cũng chính là người nắm giữ kỷ lục người có bài đăng được yêu thích nhất năm 2020. Cụ thể, có tới 19,7 triệu lượt thích bài đăng tri ân của Ronaldo dành cho Diego Maradona, người vừa qua đời hồi cuối tháng 11 vừa qua.

Theo Forbes, sự nổi tiếng trên mạng xã hội giúp Ronaldo kiếm bộn tiền bên ngoài bóng đá. Theo tính toán, mỗi bài đăng được tài trợ trên Instagram giúp siêu sao người Bồ Đào Nha kiếm gần 1 triệu USD.

Rạng sáng 4/1, Ronaldo vừa tỏa sáng khi ghi 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, giúp Juventus đánh bại Udinese 4-1 trong trận đấu mở màn năm 2021.

HLV Koeman lên tiếng về chuyện tương lai của Messi

Phản ứng của Ronaldo sau khi phá kỷ lục của Pele

VIDEO: Juventus 4-1 Udinese. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo instagram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT