Quảng cáo

HLV Koeman lên tiếng về chuyện tương lai của Messi

Chủ nhật, 03/01/2021 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huấn luyện viên Ronald Koeman đã phá vỡ im lặng về chuyện tương lai của tiền đạo Lionel Messi tại Barcelona.

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào mùa hè năm nay (30/6/2021), trong cuộc phỏng vấn nhất, siêu sao người Argentina vẫn bỏ ngỏ khả năng ở lại Barcelona và anh cho biết, mọi chuyện sẽ được sáng tỏ khi mùa giải kết thúc.

messi
Messi trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

Trước những phát biểu của Messi, mới đây, HLV Ronald Koeman đã một lần nữa lên tiếng về tương lai của tiền đạo này. Chiến lược gia người Hà Lan cho hay:

“Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cậu ấy nói rằng, cậu ấy chưa muốn đưa ra quyết định. Giống như bất kỳ cầu thủ nào khác sắp hết hạn hợp đồng, Messi có thể tự do quyết định tương lai của mình”.

“Cậu ấy đã nói rằng, cậu ấy muốn điều tốt nhất cho đội bóng. Tôi không cảm thấy có vấn đề gì khi cậu ấy chưa đưa ra quyết định ở thời điểm này. Chúng tôi không hề cảm thấy căng thẳng hay lo lắng”.

Những phát biểu của HLV Koeman cho thấy sự tôn trọng dành cho quyết định của Lionel Messi, dẫu vậy, với thành tích nghèo nàn như ở mùa giải năm nay, Barcelona được cho là rất khó có thể giữ chân siêu sao của mình.

Hiện tại, Messi đang được 3 ông lớn ở châu Âu săn đón, bao gồm Man City, Inter Milan và PSG. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho rằng, siêu sao người Argentina dự định sẽ tới chơi bóng tại MLS cùng người bạn thân Luis Suarez vào năm 2022.

HLV Koeman chính thức lên tiếng về việc Messi tới PSG

Messi tuyên bố về khả năng gia nhập Real Madrid

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT