Quảng cáo

Ronaldo từ chối hợp đồng khủng đến từ Saudi Arabia

Thứ bảy, 23/01/2021 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã từ chối lời đề nghị béo bở trị giá khoảng 6 triệu euro (5,3 triệu bảng Anh) để thúc đẩy du lịch Saudi Arabia.

Tờ Telegraph đưa tin, Cristiano Ronaldo đã từ chối một lời đề nghị béo bở từ cơ quan quản lý du lịch Saudi Arabia để trở thành đại sứ hình ảnh cho quốc gia Tây Á trong vòng 5 năm tới.

Thỏa thuận được cho là trị giá khoảng 6 triệu euro (5,3 triệu bảng) hàng năm đã không nhận được cái gật đầu từ Ronaldo - hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng ở các trận đấu chính thức nhất trong lịch sử bóng đá và là một trong những vận động viên thể thao thành công nhất thế giới. Đại diện của tiền đạo 35 tuổi không bình luận gì thêm về thông tin này.

Ronaldo tu choi Saudi Arabia
Với Ronaldo, tiền cũng không thể lôi kéo anh đến Saudi Arabia. (Ảnh: Getty)

Telegraph Sport còn cho biết thêm, Lionel Messi, một cầu thủ vĩ đại khác của thế hệ này và là đối thủ truyền kiếp của Ronaldo trong một thập kỷ qua, cũng đã được nhận được một lời đề nghị tương tự. Phía đại diện của cầu thủ người Argentina cũng từ chối xác nhận thân chủ của mình tham gia vào thương vụ này.

Các cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Ronaldo hay Messi vẫn luôn là những cái tên được săn đón nhất thế giới để quảng bá thương hiệu, với lượng người theo dõi khổng lồ trên các mạng xã hội. Nhưng việc chấp nhận một thỏa thuận thương mại với Ả Rập Xê Út cũng sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của bất cứ cái tên nào vì đồng nghĩa với việc ủng hộ một chế độ bị cáo buộc vi phạm nhân quyền và đang bị chỉ trích trong cuộc chiến ở Yemen.

Việc phải di chuyển đến Saudi Arabia để thực hiện nhiều hoạt động quảng bá trong mùa dịch Covid-19 cũng là trở ngại cho Ronaldo. "Dùng tiền để lôi kéo Ronaldo không phải lúc nào cũng hiệu quả. Anh ấy quá giàu và có quá nhiều lựa chọn", tờ báo Anh bình luận.

Một lý do nữa khiến Ronaldo từ chối lời đề nghị đến từ đất nước Tây Á là bởi vì hiện tại anh đang là đại sứ du lịch cho quần đảo quê nhà Madeira và có một bảo tàng về cuộc đời anh ở Funchal, nơi anh lớn lên.

(Theo Telegraph)

Chính thức: De Bruyne ngồi ngoài hết tháng 2, Man City mất cơ hội vượt MU?

FIFA: 'Cầu thủ sẽ bị cấm dự World Cup nếu đá ở Super League'

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Saudi Arabia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT