Quảng cáo

Chính thức: De Bruyne ngồi ngoài hết tháng 2, Man City mất cơ hội vượt MU?

Thứ sáu, 22/01/2021 21:56 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bỉ đã gặp chấn thương trong trận đấu với Aston Villa hồi giữa tuần và Man City sẽ không có sự phục vụ của De Bruyne ít nhất là trong tháng 2.

Kevin De Bruyne sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần do chấn thương gân khoeo, theo xác nhận từ HLV Pep Guardiola.

Tuyển thủ người Bỉ đã gặp chấn thương sau pha va chạm với Jack Grealish và đã phải sớm rời sân trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Aston Villa. Các kết quả chụp quét sau đó đã chỉ ra De Bruyne có thể sẽ phải ngồi ngoài cho đến hết tháng 2 vì tổn thương gân khoeo.

De Bruyne Man City
Chấn thương khá nặng sẽ khiến Kevin De Bruyne ngồi ngoài đến 6 tuần. (Ảnh: Getty)

HLV Guardiola đã xác nhận thông tin này với báo chí trong cuộc họp báo mới đây:

"Về Kevin De Bruyne, các bác sĩ đã xem xét kết quả chụp quét sáng nay, và cậu ấy sẽ phải nghỉ từ 4 đến 6 tuần."

Tiền vệ 29 tuổi dự kiến sẽ bỏ lỡ các trận cầu quan trọng với Liverpool, Tottenham và Arsenal ở Ngoại hạng Anh, cũng như trận mở màn vòng knock-out Champions League gặp Borussia Monchengladbach. De Bruyne có thể kịp bình phục để góp mặt trong trận Derby thành Manchester với MU vào ngày 6 tháng Ba.

Man City đang đứng thứ hai trên BXH, kém đại kình địch Manchester United 2 điểm khi còn một trận chưa thi đấu. Chấn thương của cầu thủ trụ cột như Kevin De Bruyne sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của cuộc đua vô địch.

"Chúng tôi phải tiến lên phía trước", Guardiola chia sẻ thêm. "Thật không may cho Kevin và cho cả đội bóng, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, chúng tôi phải tìm ra giải pháp và thích nghi với tình huống khó khăn này."

Man City sẽ có chuyến làm khách trước đội bóng nhược tiểu Cheltenham Town ở vòng 4 cúp FA vào lúc 00h30 Chủ Nhật, ngày 24/1.

NÓNG: HLV Zidane dương tính với COVID

Sao Bayern: 'Có một Pep Guardiola ở trong tai tôi'

Video Kevin De Bruyne nói về pha kiến tạo đỉnh nhất của mình.

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man City Kevin De Bruyne MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT