Quảng cáo

NÓNG: HLV Zidane dương tính với COVID

Thứ sáu, 22/01/2021 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Khó khăn ngày càng chồng chất với Real Madrid khi huấn luyện viên trưởng Zinedine Zidane vừa xác nhận đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Real Madrid đã thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ rằng huấn luyện viên Zinedine Zidane đã có kết quả dương tính với Covid19. Trợ lý huấn luyện viên Davide Bettoni sẽ thay thế dẫn dắt đội bóng khi Zidane vắng mặt, bắt đầu từ hôm nay với cuộc họp báo trước trận đấu.

Zidane sẽ không thể thực hiện các công tác huấn luyện trực tiếp với đội cho đến khi xét nghiệm âm tính với virus, thường mất khoảng hai tuần.

HLV Zidane COVID 19
HLV Zidane có kết quả dương tính với COVID. (Ảnh: Getty)

Đây là một tin rất không vui với Real Madrid, trong hoàn cảnh đội bóng hoàng gia hiện đang không có được phong độ tốt khi vừa liên tiếp bị loại khỏi hai đấu trường cúp chỉ trong vòng 6 ngày trước các đội bóng yếu hơn.

Chiến lược gia người Pháp sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn tự cách ly, cùng thời điểm có những nghi ngại về tương lai của ông tại Bernabeu.

Áp lực cho HLV Zidane hiện quá lớn vì sự xuống dốc không phanh của Real Madrid. Chính nhà cầm quân người Pháp này cũng tiết lộ luôn với báo chí Tây Ban Nha: “Chuyện gì xảy ra sẽ xảy ra. Hãy chờ xem vài ngày tới tương lai của tôi sẽ được định đoạt ra sao. Tôi nghĩ, các cầu thủ vẫn còn đặt nhiều niềm tin ở tôi”.

Có rất nhiều thông tin cho rằng nếu như tiếp tục không có kết quả tích cực trong thời gian tới, Zidane sẽ bị thay thế bởi người đồng đội cũ, cựu danh thủ Raul - người đang dẫn dắt đội Real Madrid B.

Zidane sẽ không tham dự trận đấu tiếp theo của Real, với chuyến làm khách đến Alaves sẽ diễn ra vào rạng sáng Chủ Nhật.

Zidane không xấu hổ khi Real bị đội nhược tiểu loại

Chuyển nhượng bóng đá tối 22/1: Real ưu tiên chiêu mộ 'Pogba mới'

Video bàn thắng Alcoyano 2-1 Real Madrid (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha)
Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Zidane La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT