Quảng cáo

Zidane không xấu hổ khi Real bị đội nhược tiểu loại

Thứ năm, 21/01/2021 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Zidane của Real Madrid đã hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc bị loại khỏi Copa del Rey dưới tay đội bóng hạng ba Tây Ban Nha Alcoyano.

Real Madrid đã thua 2-1 trong hiệp phụ ở vòng 32 đội vừa qua dù Alcoyano chơi 10 phút cuối cùng của trận đấu chỉ với 10 người khi Ramon Lopez bị đuổi khỏi sân.

Lopez nhận thẻ đỏ phút 110, tưởng như Real sẽ tận dụng lợi thế hơn người nhưng thực tế thì họ nhận bàn thua quyết định ở phút 115, được ghi do công của Juan Antonio Casanova.

HLV Zinedine Zidane phát biểu sau trận đấu: "Chúng tôi đã cố gắng, các cầu thủ Real Madrid đã cống hiến tất cả trên sân. Tôi là huấn luyện viên, trách nhiệm thuộc về tôi"

Zidane, Real Madrid, Cúp Nhà vua
Zidane nhận trách nhiệm trong thất bại của Real. Ảnh: Getty

Zidane nhận trách nhiệm về mình, nhưng cho rằng đây không phải nỗi xấu hổ: "Chúng tôi đã đấu với một đội hạng ba và lẽ ra chúng tôi phải thắng nhưng thất bại không phải là một sự ô nhục".

Khi được hỏi về áp lực bị sa thải sau thất bại ở Cúp Nhà vua, huấn luyện viên của Real Madrid nói: "Tôi vẫn bình tĩnh. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới".

Casemiro và Lucas Vazquez là những cầu thủ trụ cột hiếm hoi được đưa vào đội hình xuất phát của Zidane trong trận đấu với Alcoyano. Kroos, Hazard và Asensio được tung vào sân ở hiệp phụ nhưng không thể cứu vãn tình thế.

Đề phòng Mbappe đến Real, Pochettino muốn chiêu mộ 'siêu tiền đạo'

NÓNG: Real Madrid hoàn tất chiêu mộ siêu sao thế giới

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Real Madrid Cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT